Chăm sóc da nhờ Inopep loại bỏ lão hóa tổn thương cho da

Inopep được biết đến là dòng sản phẩm chuyên nghiệp dành cho spa dùng để để sữa chữa và bình phục kiến trúc da đau thương. Với thành phần biệt dược đã đưa Inopep trở thành dược mỹ phẩm số một mang lại là da trẻ hóa cho các nàng.
Để da bình phục nhanh khi chữa trị siêu V Lift , Inopep kèm với Repair Skin Peptide bằng thiết bị điện di lạnh Cryostamp hoặc Smartcool sẽ giục giã nâng cấp da tốt hơn.
tế bào gốc inopep
sử dụng tế bào gốc Inopep

-  Tế bào gốc nuôi da
-  Tế bào gốc giúp tăng trưởng biểu bì
-  Tế bào gốc giúp da khoẻ và giảm đỏ

tìm tòi một phần thành thần có trong Inopep

- Chiếc xuất từ rễ cây Scutellaria: tác động làm sáng da và phòng ngừa đau thương da từ mái nhà chung bên ngoài như tia cực tím , oxy hoạt tính và men tyrosinase.
- Glycerin: Giúp ức chế enzyme sản sinh ra melanin làm cho da sạm , chống lão hóa , ngăn cản tế bào không ràng buộc. Cân bằng các vùng da có sắc tố mấp mô , làm sậm màu , chữa trị nám.
- Adenosine: ngăn cản hiện ra nếp nhăn , giảm tác động của UVB , năng suất trong việc chữa trị các nếp nhăn quanh mắt.
- EGF nâng cấp da , làm lành vết thương và nâng cấp nếp nhăn.
- FGF giúp kích thích nguyên bào sợi sản sinh collagen mới.
- PDGF kích thích kết nối collagen và protein.
- KGF có năng suất sữa chữa lớp thượng bì.
- Glutathione: bảo vệ tế bào khỏi các gốc không ràng buộc , chống oxy hóa , tốt cho lão hóa ánh sáng.
- Argireline: có công năng như Botox , có khả năng chọn thay thế Botox không có tác dụng phụ. Chống lão hóa làm nông rãnh nhăn sâu. Sửa đổi điều tiết Catecholamines gây lão hóa da. Chặn tín hiệu thần kinh vận động tới tế bào cơ và kiểm tra sự nâng cấp hành động của nếp nhắn. Như thể peptide , giúp tăng đàn hồi trong tế bào cơ.

Share on Google Plus

About tinh dầu & nước hoa dubai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét