Bí quyết chăm sóc da ngày nắng nóng

Toàn phần chúng ta đều biết mình phải chăm lo da theo từng mùa. Có 5 bí mật nhưng rất đơn giản để bạn giúp hộ tống sức khỏe làn da của mình.

Mùa hè mở đầu với thời tiết nóng và độ ẩm cực cao. Vì thời tiết nóng , mồ hôi và chất nhờn làm da chúng ta trong xỉn đi và cũng do chúng ta rút ngắn nhiệm kì thời giờ chăm lo da. Các nghiên cứu cho biết da của bạn sẽ khô hơn trong mùa hè so với mùa đông. Vì sao vậy? tiên quyết , những tia cực tím mạnh của mặt trời sẽ được tương tác đến độ ẩm trên da mặt và làm khô hơi nước bên trong da. Thứ đến là việc lau mồ hôi trên mặt đồng nghĩa với việc bạn cũng tẩy luôn lớp hộ tống da. Sau cùng là việc dùng máy lạnh và quạt máy cũng làm cho da bạn lợt lạt và khô đi trong mùa nắng nóng.

Chính là các lý do khiến bạn e sợ không biết phải hộ tống làn da ra sao trong suốt mùa nắng nóng này. Có năm bí mật để hộ tống da và những tin tức này sẽ rất hữu ích cho các bạn.

1.Bí mật thứ nhất: Dùng chất tẩy rửa mặt 
Phải rửa mặt đúng cách khi bạn nhận thấy da bạn có nguy biến bị cái nóng làm xấu đi. Tiên quyết , bạn phải rửa mặt bằng nước khoáng để làm nguội đi độ nóng rồi mới rửa mặt lại. Nhưng dùng loại tẩy rửa nào để hộ tống da mặt bạn khỏi cái nóng đây? Cũng xin nói trước với anh chị , mồ hôi và chất nhờn ở bên ngoài , còn sự khô da ở bên trong , chúng ta nên dùng chất tẩy rửa nào có độ nhờn và nước cân đối.


điểm trang , mồ hôi , mụn trứng cá , và lỗ chân lông sẽ được gây ra những khuyết điểm và mụn trên da mặt suốt cả mùa nắng nóng vì thế bạn phải phải dùng chất tẩy rửa nào sẽ được làm da mặt bạn mềm mịn. Khi chọn mua chất tẩy rửa mặt , bạn nên tham vấn chuyên gia chăm lo da mặt bạn nhé.
2. Bí mật thứ hai: Tẩy lớp da chết


anh chị nên biết rằng tẩy lớp da chết cực kỳ đắc lực lý do là thời tiết nắng nóng tạo ra những vết nám và mồ hôi. Nhưng nỗ lực tẩy da với các sản phẩm keo và sản phẩm cọ rửa sẽ được làm tệ hơn và làm yếu đi da của bạn nên tuyệt nhất là bạn nên tránh các loại sản phẩm này.



Hãy dùng loại sản phẩm nào sẽ được không khó thoa lên giọng trước khi đi ngủ hay trong khi ngủ , loại sản phẩm mà sẽ được làm sạch toàn phần mụn bọc. Loại sản phẩm đó phải làm cho da bạn mềm mịn và sạch đẹp cũng như giúp bạn không khó điểm trang vào ngày hôm sau. Nên nhớ dùng các sản phẩm không đảm bảo sẽ làm hư da bạn đó. Kem tẩy da chết là bí mật dưỡng da trong mùa nắng nóng. Bạn nên tham vấn các chuyên gia về dưỡng da trước khi mua kem tẩy da chết.
 3. Bí mật thứ ba: Mặt nạ 




phương thức tuyệt nhất để làm da mặt bạn dịu đi trước sức nóng và những tia cực tím là mặt nạ. Bạn nên sửa soạn sẵn tổng hợp trùm mặt nạ để trong tủ lạnh dùng dần. Sau khi rửa mặt , ngoài việc dùng mỹ phẩm làm đẹp da và các tinh chất dược thảo cô đặc có hương thơm rồi thoa lên giọng hàng ngày , bạn cũng nên trùm mặt nạ ít ra 2 lần một tuần. Dùng mặt nạ là cách tuyệt nhất để dưỡng da mặt bạn. Thường , mặt nạ được dùng trong phòng chăm lo da chuyên nghiệp để làm dịu da mặt của bạn và cung ứng độ ẩm cho khuôn mặt bạn. Nó được làm từ nước và bột trộn với nhau. Nhưng để đắp loại mặt nạ nầy , bạn phải nhờ đến các spa chuyên nghiệp thôi. Trước mắt bạn đã có trong tay nhiều chỉ bảo lên giọng nạ rất tốt như mặt nạ dưa đỏ , mặt nạ yến mạch , mặt nạ chuối…Hãy dùng chúng để hộ tống da bạn trong mùa nắng nóng.
4.Bí mật thứ tư: Thoa kem lót
 

Vì thời tiết nắng nóng vào mùa hè , sự mất nước sẽ được khiến da mặt bạn thiếu ẩm vì thế bạn phải luôn luôn uống nước hơn tất cả , việc thoa kem lót trên khuôn mặt giúp da mặt bạn dịu đi và làm da căng trở lại. Sau khi tẩy nhờn bằng giấy dậm nhờn , việc phun hay thoa kem lót trên khuôn mặt bạn thường là để cung ứng độ lạnh cho da mặt bạn. Các kem lót nầy được làm từ những dược thảo có trong nhiên nhiên và hợp với ai có làn da mẫn cảm , giúp làm mát da và giữ nó luôn tươi mới. Đây là một trong những sản phẩm bí mật chăm lo da trong mùa nắng nóng.
Nhiều bạn đang tự hỏi nên phải làm chi để điểm trang vào những ngày hè. Suốt mùa hè , cách điểm trang tuyệt nhất là điểm trang sáng , nhưng để bảo hộ nó không bị mờ đi , bạn luôn cần dưỡng ẩm cho da mặt. Sau khi rửa mặt , bạn dùng bông thoa kem lót này lên khắp mặt như kem dưỡng da rồi cứ để mặc nó giữ da của bạn sáng và tươi mới. Sau đó , khi đi ra ngoài , bạn sẽ thoa kem chống nắng.

5. Bí mật thứ năm: Tránh tia cực tím
anh chị nên biết rằng tránh tia cực tím hằng ngày là việc làm rất đắc lực. Nó là một trong nhiều lý do khiến da bạn nổi nhọt và xám đi vì vậy hộ tống da bạn tránh khỏi tia cực tím của mặt trời là bước tiên quyết trong bí mật chăm lo da. Vậy loại sản phẩm nào giúp ta tránh khỏi các tia độc hại của mặt trời? tiên quyết , các bạn nên tránh dính tới loại mỹ phẩm nhờn bởi nó sẽ làm cho điểm trang của bạn nhòe nhoẹt vì mồ hôi và mỹ phẩm chống nắng.


Thứ hai , rất đắc lực , bạn nên nhờ chuyên gia chăm lo da tham vấn xem nên dùng loại kem nào thoa lên da sẽ được chống được những tia độc hại của mặt trời. Có loại kem đó trong tay , bạn sẽ an tâm khi đi hành động ngoài trời.
Share on Google Plus

About tinh dầu & nước hoa dubai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét