Da nám đã có chanh cà chua giúp bạn loại bỏ chúng

Làn da tươi mềm mịn đột ngột hiện ra những vết nám làm bạn nghi vấn âu lo trong việc tìm các cách chữa trị. Bởi nếu chúng ta không chữa trị đúng cách thì làn da của bạn trở thành xù xì và sạm đi. Hãy cùng tham khảo 5 trong số không ít cách lên mặt nạ trị nám da từ tự nhiên siêu năng suất và để dành dưới đây nhé!

Cách chữa trị nám tận gốc nhanh nhất 2016

Cách lên mặt nạ trị nám da tại nhà từ cà chua

mặt nạ chữa nám da vận dụng cà chua chín , rửa sạch , để vào tủ lạnh khoảng một giờ. Xắt lát mỏng , đắp làm mặt và lâng lâng khoảng 30 phút. Những lát cà chua mỏng đó là một loại mặt nạ trị nám hữu hiệu dành cho bạn. Cần tránh ra nắng sau khi đắp mặt nạ cà chua vì bấy giờ da dễ ợt bị ăn nắng.

mặt nạ trị nám hiệu năng nhất từ tròng trắng trứng gà

tròng trắng trứng gà cũng giúp trị nám tốt. Trứng gà tươi tách bỏ lòng đỏ , lấy lòng trắng để vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 15 phút , sau đó thoa đều lên vùng da bị nám sẽ làm mờ các vết thâm nám.

mặt nạ chống nám bằng chuối

Lấy 1 quả chuối chín , nghiền nhuyễn trộn với 1 hộp sữa chua. Sau đó bạn dùng đắp làm mặt , để khoảng 15 – 20 phút bạn rửa sạch mặt bằng nước lạnh.
Lưu ý: Trước khi đắp mặt nạ bạn nên rửa mặt bằng nước ấm , sau khi gỡ mặt nạ bạn nên rửa sạch với nước lã. Sau mỗi lần đắp mặt nạ bạn nên dùng kem dưỡng ẩm. Vì thường sau khi mình đắp mặt nạ , mặt mình thường căng bóng dễ bị khô da.

mặt nạ trị nám da tàn hương từ dưa leo

soạn sửa 1 trái dưa leo tươi , 1 quả mướp non rửa sạch , để nguyên vỏ mang xay nhuyễn vắt lấy nước để trong tủ lạnh. Một ngày thoa 3 lần trên mặt sau 30 phút rửa sạch với nước lã , sẽ rất tốt trong trị liệu nám da.

làm mặt nạ trị thâm nám da từ chanh và nghệ tươi

mặt nạ trị nám bạn chỉ cần lấy nghệ và nước cốt chanh trộn đều với nhau , sau đó lấy hỗn hợp này thoa đều một lớp mỏng lên vùng da bị nám để trong vòng 20-30 phút rồi rửa sạch. Cách thực hành này mang đến hiệu năng khá tốt để loại trừ nám da hồi phục làn Giống người trên địa cầu sáng chỉ sau 1 tuần.





Share on Google Plus

About tinh dầu & nước hoa dubai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét