Giúp bạn làm trắng da tại nhà hiệu quả

Thay vì e sợ về những thành phần có hại trong các loại kem tẩy trắng da , bạn đầy đủ sẽ được tự làm trắng da với những nguyên vật liệu sẵn có tại nhà với cách làm thì đầy đủ đơn giản.

1- Làm trắng da với nước vo gạo 

Theo kinh nghiệm từ xa xưa , nước vo gạo rửa mặt có công dụng làm mịn và trắng da. Trong nước vo gạo có chứa nhiều chất quý , có công dụng làm hộ tống , làm trắng và mịn da một cách nhiên nhiên như protein , lipid , glucid , các loại enzym , lượng lớn các vitamin B1 , B2 , E , ... Đặc biệt , dầu cám ( một loại lipid ) là chất có công dụng chống ô-xy hóa , cấm đoán sự xâm hại của tia cực tím , ngăn chặn xạm da và tàn nhang , giúp cho da trở thành mịn màng; Vitamin B2 - "vitamin của sắc đẹp" , là chất thiết yếu để làm đẹp da.


Các bước thực hiện như sau: 
Bước 1: Cho gạo vào trong nước , vò qua rồi đổ nước đầu đi , sau thời gian ấy vò lại 1 lần nữa và đổ nước vo gạo lần 2 vào một cái âu sạch.
Bước 2 : Để vào tủ lạnh , sau 1 đêm lấy phần lắng màu trắng đục , thả vào nước rửa mặt.
Bước 3: Thêm nước ấm và khởi đầu áp dụng nước này để rửa mặt , khi rửa mặt nhớ massage từ tốn. Sau đó rửa lại bằng nước.
Bạn chỉ nên để nước gạo qua 1 ngày , đừng để đến 2 , 3 hôm vì nước gạo sẽ bị lên men. Khi áp dụng các loại mặt nạ dưỡng da , bạn cũng nên chọn các loại mặt nạ có chiết xuất từ nước gạo , sẽ bổ sung hiệu năng dưỡng trắng.

Cách làm mặt nạ nước gạo tự nhiên: 
Bước 1: Vo qua gạo 1 lần , đổ nước đầu đi , nước thứ 2 cho ít nước , sau đó chắt nước thứ 2 vào 1 cái âu sạch.
Bước 2: Trước khi tắm , chắt bớt phần nước phía trên của âu nước gạo , lấy phần lắng phía dưới thoa làm mặt , sau khi lớp nước gạo này khô , đắp thêm 1 lớp nữa , cứ làm vậy đến khi hết nước gạo , sau đó để 15 phút và rửa sạch bằng nước ấm.
Bước 3: sau chót , rửa lại mặt bằng nước lạnh để lỗ chân lông se khít.

1.1- Trắng da với củ dền 
Củ dền rất giàu sodium , magnesium , potassium và vitamin C bởi thế có lợi cho việc dưỡng và làm trắng da. Đây là biện pháp săn sóc da của đàn bà phương tây nhằm cung cấp độ ẩm và giúp da sáng đẹp , đặc biệt trong những tháng mùa khô.

Dùng bông thấm dịch ép củ dền làm mặt rồi thoa đều. Đợi khô sau 2 phút nối tiếp thấm nước lần 2 , sau đó nằm khoan khoái trong 15 phút. Rửa lại với nước ấm. Cách làm trắng da này áp dụng mỗi ngày hai lần sẽ thấy có sự thay đổi rõ rệt , làn da trở nên mịn màng , sáng ngời hơn.


1.2 - Trắng da với mướp 
Quả mướp hữu ích hoạt huyết , giải độc , mát da , và làm trắng da. Bởi thế đắp mặt nạ mướp một tuần 1-2 lần giúp cung cấp độ ẩm và làm trắng da tự nhiên. Bạn có thể dùng mướp gọt vỏ , nghiền nát và đắp làm mặt. Nếu cảm nhận hỗn hợp lan tràn thặng dư nước , có thể thêm chút bột lúa cấy để tăng độ kết dính. Đắp mặt trong vòng 15-20 phút sau đó rửa lại với nước ấm.


1- Trắng da với dầu oliu 
Dầu oliu từ lâu đã được tán thưởng về công dụng thẩm mỹ da mượt tóc. Bạn thường trộn dầu oliu vào các loại mặt nạ để tăng tính hiệu năng mà ít biết rằng , chỉ riên oliu cũng hữu ích làm sáng và mịn da rất tốt. Đun cách thủy dầu oliu ở nhiệt độ 37 độ , sau đó dùng bông thoa dầu làm mặt trong vòng 10 phút và rửa lại với nước ấm.


Với những bạn ít có thời gian , có thể trộn sữa tắm hoặc sữa rửa mặt với vài giọt oliu để tắm hoặc tẩy trang mỗi ngày sẽ hữu ích làm mịn da , giúp da sáng đẹp rất tốt. Bên cạnh đó , dùng dầu oliu tẩy trang cũng giúp làm giảm mụn đầu đen đi trông thấy.

2- Cách làm mặt nạ trắng da tại gia 
Xay vỏ cam khô thành bột. Thêm sữa tươi vào trong bột vỏ cam và đắp nó trên da mặt hàng ngày. Rửa lại bằng nước ấm khi khô.
áp dụng gỗ bột đàn hương , thêm nước chanh , nước ép cà chua , nước ép dưa leo hòa cùng nó. Lấy miếng dán này và áp dụng trên da cho đến khi nó khô để có được một làn da sáng hơn.
Ngâm amygdala vào nước và để qua đêm. Sáng ra , bạn đập vỡ chúng và cho thêm mật ong và sữa ong chúa vào. Đắp làm mặt và chà nó đi khi khô để làm cho làn da trắng sáng và rực rỡ.
Nước khoai tây có chất tẩy trắng khá hữu hiệu và giúp tái chế làn da mỗi ngày. Thoa nước ép khoai tây làm mặt hoặc luộc khoai tây và giã chúng rồi đắp làm mặt bạn mỗi ngày sẽ giúp giảm sắc tố và khuyết điểm của da.

3- Áp dụng sữa rửa mặt và kem dưỡng trắng da 
Nếu bạn để tâm đến làn da mình , bạn hãy chọn một loại sữa rửa mặt để làm sáng da của bạn nhé. Có cảnh ngộ hơn , bạn có thể áp dụng cùng một nhãn hiệu với sữa rửa mặt , kem dưỡng da ban ngày , kem dưỡng da ban đêm để tái chế làn da tối màu... Một ít loại kem và sữa làm trắng da rất hữu hiệu trong việc làm giảm sắc tố da , các đốm nâu và phòng tránh sự đổi màu của da. Chúng làm cho da mịn , đều và từ tốn hơn nhiều lại không gây bất kỳ tác dụng phụ nào. Khi chọn những loại kem làm trắng hoặc kem dưỡng da bạn cần suy nghĩ kỷ chọn loại kem ăn khớp với loại da của mình nhé!

4- Tẩy da chết 
Việc tẩy da chết có thể giúp khai trừ những vết sẹo , làm giảm các sắc tố da tối màu mà từ đó làm cho da sáng hơn. Lưu tâm là , bạn nên thực hành một cách thận trọng vì thành phần tẩy trắng da không trộn theo tỷ lệ ăn khớp hoặc bạn bạn áp dụng nó lan tràn thặng dư lần/ tuần có thể gây kích ứng làn da.
Với những nhân có làn da nhạy cảm thì việc áp dụng kem tẩy trắng có sẵn trên thị trường phải thận trọng. Với những nhân này , tẩy trắng da bằng thảo dược sẽ là một lựa chọn tốt hơn.

5- áp dụng kem chống nắng
Kem chống nắng có thể giúp phòng tránh và cách trở ánh nắng kim ô ảnh hưởng chính diện tới làn da.
thường xuyên áp dụng một loại kem chống nắng có chỉ số chống nắng cao trên da mỗi khi đi ra ngoài.

6- áp dụng mẹo trang điểm 
Để đĩnh đạc với làn da mỗi khi đi Ra khỏi cửa hoặc dự tiệc , bạn có thể tham khảo một ít mẹo trang điểm cho khuôn mặt trở nên tự nhiên , xinh xắn và từ tốn hơn. Bên cạnh đó , với những nhân có làn da nhạy cảm thì mẹo nhỏ này nghe chừng bất tiện bởi nó dễ làm cho da bạn bị kích ứng và nổi mụn.
Share on Google Plus

About tinh dầu & nước hoa dubai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét