Mặt nạ làm trắng da bằng trái cây giúp cho nàng thêm đẹp mỗi ngày

Khi da trở nên sáng, trắng mịn và tươi tắn lên đây sẽ là niềm tự hào dành cho nhiều chị em phụ nữ. Nhưng trắng đẹp an toàn nhờ những loại mặt nạ trắng da từ trái cây hằng ngày chúng ta hay ăn thì còn gì bằng. Hôm nay bạn sẽ được hướng dẫn chăm sóc làn da tốt nhất mà không lo nghĩ về vấn đề làm hư hại hay tổn thương da.


Mặt nạ dưỡng trắng da từ quả dứa 
Khi da mặt thường xuyên tiếp xúc với bụi bẩn hay ánh nắng thì sẽ trở nên đen và nám da dễ xuất hiện. Để khắc phục tình trạng trên mình khuyên bạn nên sử dụng mặt nạ nước ép dứa, làn da sẽ được cải thiện hiệu quả. Được biết trong dứa có nhiều vitamin, nhiều khoáng và có cả acid bromatic có khả năng tẩy tế bào chết cho da mịn và tươi hơn.

Khi bị nám thì nên sử dụng dứa để chăm sóc da, dứa được cho là rất tốt cho làn da đang bị sạm nám và nên sử dụng mặt nạ trắng da từ dứa một lần trong tuần.
Bạn tiến hành gọt vỏ và cắt mắt, thái miếng nhỏ quả dứa rồi ép lấy nước. Bạn sử dụng loại mặt nạ giấy để lên mặt và tiến hành thoa nước ép dứa, sau 15 phút thì rửa với nước sạch.


Trắng da nhờ mặt nạ bơ 
Bơ không chỉ ngon, bổ dưỡng mà mặt nạ từ bơ còn có khả năng làm trắng da, chống oxy hóa hiệu quả bất ngờ.
Với 1 quả bơ kết hợp với 2 muỗng sữa chua, bạn sẽ có hỗn hợp mặt nạ sệt, bạn tiến hành rữa sạch da mặt ( có thể dùng sữa rữa mặt để loại bỏ bụi bẩn bám trên da). Đắp hỗn hợp mặt nạ lên da sau 30 phút bạn dùng khăn mềm lau sạch mặt nạ bơ sau đó dùng khăn ước làm sạch da.
Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp bơ với lòng trắng trứng và một thìa mật ong để làm hỗn hợp mặt nạ trắng da. Sau khi đắp lên da mặt 15 phút thì bạn bóc lớp mặt nạ ra, bạn hãy thử cảm nhận làn da trắng hồng tự nhiên như thế nào nhé.


Trắng da nhờ vỏ chanh
Vitamin C là thành phần chủ yếu trong chanh, đây là loại chất có khả năng làm trắng da, chống lão hóa và hỗ trợ làm mờ vết nám hay tàn nhang.
Với cách làm đơn giản như sau bạn đã có được một mặt nạ làm đẹp cho da: Xay nhuyễn vỏ chanh, đắp lên mặt và massage nhẹ nhàng trong 3 phút lúc này phần da chết và bụi bẩn sẽ được làm sạch. Ngoài ra chanh còn có tinh dầu trong vỏ sẽ giúp làm sạch sâu bên trong da bạn sẽ thêm phần trắng sáng hơn.
Share on Google Plus

About tinh dầu & nước hoa dubai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét