Sạch lông da mặt nhờ mặt nạ chanh, mật ong, tinh bột nghệ

Những sợi lông thiếu tế nhị hiện ra trên cằm , mép , má… khiến bạn gái trông nam tính , gây mất tự tin khi điểm trang và giao tiếp.
Những loại mặt nạ dưới đây sẽ giúp bạn gái tự tin hơn khi rũ bỏ những sợi lông nam tính mọc sai vị trí.
nước cốt chanh và mật ong
kết hợp 1 phần nước cốt chanh tươi cùng 4 phần mật ong , đánh đều với nhau , tiếp đó dùng bông gòn thấm đều tổng hợp thoa lên da mặt trong vòng 10 - 15 phút. Sau thời gian ấy rửa sạch lại bằng nước ấm. Nên thực hiện nề nếp này 2 lần một tuần.
Cà phê
Dùng 2 thìa bột cà phê trộn cùng 1 thìa đường đen và 1 thìa mật ong và thêm vào mấy giọt nước cốt chanh. Đánh đều đầy đủ những thành phần này với nhau , mátxa đều cho khuôn mặt , sau 15 phút thì rửa sạch lại bằng nước thường.
Chanh và đường
tổng hợp chanh và đường mang lại hiệu quả trong việc lấy đi những sợi lông thừa trên mặt. Trộn nước ép chanh tươi với 1 thìa đường. Đánh đều tổng hợp này và thoa lên da mặt trong vòng 15 - 20 phút , rửa sạch lại bằng nước lạnh.
Các chuyên gia khuyên bạn nên duy trì nề nếp này ít ra 3 lần mỗi tuần để khống chế sự phát triển vượt bậc của những đám lông đen hiện ra trên mặt.
nước chanh và bột đậu xanh
Dùng khoảng 10ml nước cốt chanh trộn với 1 cốc nước và sau thời gian ấy thêm vào 30 gam bột đậu xanh. Đánh đều tổng hợp này , sau thời gian ấy thoa lên giọng trong vòng 15 phút , chú ý đến những vùng da có nhiều lông. Sau cùng rửa sạch lại bằng nước ấm.
Sữa và bột nghệ
Đây là một trong những cách thức rất được nữ giới Ấn Độ yêu thích. Họ dùng bột nghệ trộn với sữa tươi kết hợp thành tổng hợp bột nhão , sau thời gian ấy thoa một lớp mỏng lên vùng da có nhiều lông , mátxa không nóng nảy. 20 phút sau đợi cho lớp mặt nạ khô đi thì rửa sạch lại bằng nước lạnh.
Trứng , đường và bột ngô
Đây là một cách thức rất đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao. Nguyên vật liệu cũng rất dễ kiếm , bạn chỉ cần dùng một lòng một dạ trắng trứng , cùng một thìa đường trộn với 1/2 thìa bột ngô. Đánh đều các thành phần này với nhau , thoa lên vùng da có nhiều lông trên mặt. Đợi đến khi lớp mặt nạ này khô đi thì lột lớp mặt nạ này và rửa sạch bằng nước lạnh.
Cà chua
Cà chua có chứa nhiều vitamin , không đơn thuần có tác dụng nuôi nấng làn da mà cà chua còn là một trong những loại mặt nạ sẽ được tẩy lông mặt hiệu quả nhất.
Trước khi dùng cà chua để diệt lông , bạn nên tẩy trang khuôn mặt tươm tất trước rồi dùng cà chua bổ làm đôi , chà nhẹ trên khuôn mặt , khoảng 5 phút sau rửa sạch lại bằng nước sạch. Kiên tâm thực hiện theo cách này để có kết quả như mong muốn.
Bột đậu xanh và sữa chua
Trộn 2 thìa bột đậu xanh với 1 thìa sữa chua cùng nước cốt chanh khoảng 1 thìa , thêm nửa thìa tinh bột nghệ. Đánh đều các thành phần với nhau để kết hợp thành tổng hợp bột nhão. Thoa đều lên khuôn mặt cho đến khi khô và sau thời gian ấy rửa sạch lại bằng nước lạnh.
Dùng kem tẩy lông
Trên thị trường hôm nay có không ít những loại kem tẩy lông mang lại hiệu quả tốc hành , hăng hái. Cùng với đó , cần chọn lựa tận tường trước khi mua bất kì sản phẩm nào và cần hẳn là rằng loại kem đó không làm da bạn bị kích ứng. Cùng với đó , thường thì những loại kem tẩy lông không cho kết quả kéo dài mà chỉ sẽ được làm bạn thỏa nguyện trong một thời giờ nhất định.
Trước khi chọn mua sản phẩm kem tẩy lông , bạn nên bôi thử một ít lên một vùng da nhỏ để kiểm sát xem bạn có bị dị ứng với sản phẩm đó không. Trong trường hợp da có phản ứng xấu với kem tẩy lông thì bạn nên ngưng bôi kem ngay , lau dạch da bằng khăn lạnh. Sau khi tẩy lông nên dùng kem dưỡng ẩm ngay để cân bằng độ ẩm cho da , tránh nguy biến da bị bỏng rát hoặc kích ứng.
thêm vào phytoestrogen trong chế độ ẩm thực
Đây là một thành phần sẽ được ức chế những sợi lông mọc sai chỗ. Bởi lẽ một trong những nguyên nhân khiến lông hiện ra nhiều trên da mặt là do mất cân bằng hoormon , đặc biệt là sự thiếu hụt estrogen hay còn làm gọi là phytoestrogen. Những nhóm thực phẩm giàu phytoestrogen phải kế đến hạnh nhân , quả việt quất , hạt dẻ , cà phê , hạt lanh , sữa đậu nành , hạt hướng dương , dưa đỏ , đậu phụ và sữa bò.
Những quy chế chung
không nên nóng tính khi tẩy lông mặt mà đua đòi sự kiên tâm mới mang lại hiệu quả như nguyện muốn. Sau mỗi lần tẩy lông nên dùng nước hoa hồng để dưỡng da giúp thu nhỏ các lỗ chân lông trên da mặt , sau thời gian ấy dùng thêm kem dưỡng ẩm.
Cần hộ tống làn da sau khi tẩy lông bởi sau thời khắc tẩy lông da mặt rất mẫn cảm , dễ bị tổn thương khi tiếp xúc với khói bụi , khung trời môi trường ô nhiễm hoặc do ánh nắng mặt trời tiến công. Vậy nên dùng khẩu trang , thoa kem chống nắng để hộ tống da.
Share on Google Plus

About tinh dầu & nước hoa dubai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét