Chăm sóc da hiệu quả nhờ mặt nạ chuối trộn chanh

Chuối nhiều vitamin giúp trông nom da mặt. Có nhiều công thức trông nom da khác biệt nhưng chuối vẫn Trội hơn nhiều vì nó dễ làm vì tính không khó mà rất năng suất. Bây giờ mình sẽ tâm sự các bạn những tác dụng của chuối giúp thẩm mỹ và trông nom sức khỏe hơn nữa mình cũng hướng dẫn cách lên mặt nạ từ chuối cực không khó mà ai xem xong cũng có khả năng làm được hết.
Chuối là loại trái cây khá quen thuộc đối với chúng tôi , bạn đã nghe nhiều về tác dụng của chuối như giảm cân , tẩy trắng răng bằng chuối , đái tháo đường , giúp chống trầm cảm , bảo vệ và giúp chống ung thư thận , làm cho bạn sáng láng , chữa hangovers , giảm ốm nghén , và mù lòa , loãng xương…Thế nhưng bây giờ mình chỉ nói đến tác dụng của chuối đối với da mặt như dưỡng da , trị mụn bằng chuối rất không khó và hiệu quả.
Trong quả chuối có chất chống cự sự oxy hóa bởi vậy mà nó giúp những làn da bị hư tổn bình phục nhanh chóng.Và một trong những cách lam dep tu chuoi là phương pháp đắp mặt nạ chuối.

Sau đây là những cách lên mặt nạ chuối không khó nhất

trước nhất bạn nên xay nát một quả chuối chín vào một chiếc chén cỡ nhàng nhàng. Sau đó trộn cùng với một thìa cà phê mật ong. Để mặt nạ chuối có ích Trội hơn , bạn có khả năng cho thêm 2 muỗng canh nước cốt chanh. Thoa hỗn hợp này lên vùng da bị mụn , để như vậy từ 10 – 15 phút. Rồi sau đó , bạn làm sạch mặt lại bằng nước ấm và lau mặt nhẹ nhàng bằng khăn sạch. Bạn nên kiên nhẫn đắp mặt nạ chuối chí ít 2 tuần một lần , bạn sẽ nhanh lẹ thấy được thành quả thôi.

Cách trị mụn từ mặt nạ chuối và mật ong trị sẹo thâm

Cần chuẩn bị:
– 1 trái chuối.
– Nữa quả chanh.
– Mật ong.
thực hành
Chuối chín bỏ vỏ , giầm nát. Thêm mật ong và nước cốt chanh vào trộn đều để được hỗn chất đặc sệt.
Để trị mụn và vết thâm bạn nên dùng mặt nạ chuối và mật ong trị mụn từ chuối phương pháp này 2 lần 1 tuần nhé.

mặt nạ chuối trứng gà dầu oliu

chuẩn bị
– 1/2 trái chuối chín.
– Chuối tiêu chín 1 quả.
– 20 ml dầu oliu.
Thực hiện:
Nghiền nát chuối chộn lẫn trứng gà và dầu oliu .Sau lúc rửa mặt thật sạch , đắp 1 lớp hỗn chất mỏng lên da. Sau khoảng 15-20 phút thì tháo mặt nạ chuối mật ong và rồi làm vệ sinh mặt bằng nước lọc để se khít lỗ chân lông.
Bạn nên thực hành đắp mặt nạ trị mụn từ chuối liên tục trong ngày. Song song , ăn uống khoa học mỗi ngày 1 quả chuối hoặc uống 1 ly sinh tố chuối sẽ có phẩm chất cho cơ thể.

mặt nạ Chuối + tròng trắng trứng gà + Chanh phù hợp cho da nhờn

Cần chuẩn bị:
– 1 tròng trắng trứng gà.
– Nửa chuối chín.
– 10 ml muỗng nước cốt chanh.
Thực hiện: bóc vỏ và nghiền nhuyễn chuối , cho các thành phần còn lại vào và trộn đều để có được một hỗn tạp mịn và sệt đúng mực. Các bạn có khả năng cho thêm một khoảng 10 ml tinh dầu hoả hồng để mặt nạ có hương hoa thoải mái. Tiếp đến , các bạn đắp mặt nạ như thông thường nhé.

mặt nạ chuối sữa chua và mật ong

Cần chuẩn bị:
– Nữa trái chuối
– 20 ml sữa chua
– 10 ml mật ong
Cách thực hành
Thái chuối ra từng lát mỏng , cho vào bát.Sau đó thì cho sữa chua , mật ong vào trộn đều. Áp dụng thìa dằm chuối ra thật nhuyễn tạo thành hỗn chất sền sệt.Thoa đều mặt nạ chuối sữa chua và mật ong này lên mặt , bạn sẽ cảm nhận mùi thơm siêu ngọt ngào.Để trong 10-20 phút rồi rửa mặt lại thật sạch với nước mát. Bạn nên áp dụng 2-3 lần/tuần để công hiệu tới nhanh hơn.

mặt nạ chuối sữa chua phù hợp với da khô , da thường , hỗn hợp

Cần chuẩn bị:
– Nữa trái chuối chín
– 20ml thìa sữa chua
Thực hiện: thực hành lên mặt nạ chuối sữa chua bằng cách nghiền chuối và trộn đều vật liệu với nhau các bạn nha. Tiếp đến , các bạn thao tác đắp mặt nạ chuối sữa chua gần giống như các bước trên.
Cách này trừ việc giúp trắng da , còn có ích đánh bay mụn cám các bạn nhé.
đó là những cách lên mặt nạ chuối trị mụn dưỡng da mà mình đã áp dụng , rất thành công nhé ! Trong số những công thức lên mặt nạ chuối thì mình thích nhất là cách lên mặt nạ chuối mật ong và mặt nạ chuối chua tươi. Đây là hai cách mà mình thấy năng suất nhanh nhất. Chúc các bạn thành công trong việc thẩm mỹ bằng mặt nạ chuối do mình tâm sự nhé!



Share on Google Plus

About tinh dầu & nước hoa dubai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét