Nghệ sữa tươi không đường chăm sóc da đang bị nám

Sắc tố melanin do tổ tông sau sinh nở làm kết hợp thành nám , rơi mất tự tin e sợ cho là da đang xuống cấp của bạn. Bạn nên dùng thử bột nghệ để chăm lo da vừa trị nám hiệu quả , nghệ sẽ mang tới sự bất thần về sống lại da trừ bỏ vết tích của nám và làm trắng hồng da.
Trị nám với bột nghệ sữa chua
mặt nạ trị nám kết hợp bột nghệ và sữa chua sẽ làm mờ vết nám theo thời giờ , đốm nâu dưỡng da tươi trẻ và sáng hơn. Đặc biệt , sữa chua có tính làm dịu nhẹ nên dùng được cho mọi làn da.
Để trị nám da bằng bột nghệ và sữa chua , dùng một nửa hộp sữa chua không đường , 2 thìa bột nghệ thuần chất thêm một ít mật ong trộn đều. Rửa sạch da thoa lên giọng sau khi thư giản 15 phút mặt nạ khô sẽ được rửa sạch với nước ấm.
Trị nám da bằng bột nghệ , bột gạo
Bột gạo là một loại nguyên vật liệu khá dễ tìm về rẻ tiền , chứa các loại vitamin B nên nó giúp ức chế sự tăng trưởng của sắc tố melanin từ đó hạn chế sự hưng vượng của nám , làm mờ nám và cho da ngày một tươi trẻ hơn.
Cách thực hiện: Cách lên giọng nạ trị nám da bằng bột nghệ và bột gạo rất đơn giản. Bạn cho 2 thìa bột nghệ và 1 thìa bột gạo , thêm sữa tươi để kết hợp thành tổng hợp kết dính. Đánh thật nhuyễn , thoa lên da trong khoảng 20 phút , rồi rửa lại với nước ẩm.
Trị nám da bằng bột nghệ và mật ong
trong khi mật ong giúp cung ứng độ ẩm cho da mềm mịn và ngh 5 hơn , thì bột nghệ giúp tẩy tế bào chết , ức chế sự tăng trưởng của sắc tố melanin từ đó hạn chế sự hưng vượng của nám , làm mờ nám da. Ứng dụng mặt nạ bột nghệ và mật ong luôn luôn không những giúp da tức tốc đều màu , không còn khô ráp nữa.
Cách thực hiện: Trộn 3 thìa bột nghệ , 2 thìa mật ong thuần chất và một ít nước tấm lại với nhau. Rửa sạch da mặt , điềm tĩnh trùm mặt nạ nên và kết hợp thoa điềm tĩnh nhằm làm sạch lớp da chết , cũng như giúp các dưỡng chất dễ thẩm thấu vào da hơn. 20 phút sau bạn rửa sạch lại.
Trị nám da bằng bột nghệ sữa tươi
mặt nạ nghệ và sữa tươi vừa làm mờ nám vừa ngăn chặn lão hóa
Sữa tươi chứa nhiều vitamin A , D , B6 , B12 , protein và nhiều khoáng vật , nên ngoài công dụng cung ứng chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể tươi trẻ hơn , nó còn là một nguyên vật liệu “thần kỳ” đối với làn da chị em nữ giới , giúp thêm vào độ ẩm , làm sáng da , chống lão hóa. Đặc biệt , Acid lactic trong sữa rất hữu ích trong việc tối ưu làn da bị nám , tàn nhang.
Cách thực hiện: Cho bột nghệ với sữa tươi không đường theo tỷ lệ bằng nhau , khuấy đều lên. Đắp tổng hợp vừa thực hiện lên da trong thời giờ từ 15-20 phút đến thấy khô đi thì gỡ xuống rửa sạch mặt với nước mát.
Trị nám da bằng bột nghệ chanh
Bột nghệ và chanh tức tốc đánh bay nám da
Bạn cũng sẽ được kết hợp nghệ với sữa tươi để trở biến nên mặt nạ trị nám da. Lý do là , nhờ chất axit nhẹ và lượng vitamin C dồi dào nên chanh có tính tẩy trắng cao , giúp da đỏ lên từng ngày , ngăn chặn các dấu hiệu của sự già nua trên làn da.
Cách thực hiện: Rất đơn giản , bạn chỉ cần lấy 2 thìa bột nghệ tinh chất hòa cùng 1 thìa nước cốt chanh tươi và 1 ít nước sạch , trộn chung lại với nhau thành tổng hợp lệt sệt. Thoa lên vùng da nám và xung quanh mặt khoảng 20 phút sau khi đã làm sạch da bằng sữa rửa mặt.



Share on Google Plus

About tinh dầu & nước hoa dubai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét