Kinh doanh spa , thẩm mỹ viện ở đâu tốt cho bạn

Ipetty - tổ chức TNHH cuộc sống tươi đẹp , không quá đình đám nhưng chúng tôi luôn được các trọng tâm thẩm mỹ bậc nhất , các spa trên Cả nước đón nhận nhiệt thành , chúng tôi đang phát triển mạnh tại Hồ Chí Minh miền Nam , khu vực miền Bắc đang trong công đoạn tạo dựng thương hiệu một cách tốt nhất.

tổ chức cuộc sống tươi đẹp chúng tôi cung cấp thiết bị du nhập trực diện và đạt chuẩn chất lượng châu Âu với các dòng sản phẩm như Smart Cool , Máy lăn kim Balle , máy tim dưỡng chất cho da Dermajector , máy nổ di nóng lạnh Cryostamp , máy nội soi bằng nhiệu Innofill , máy mẫu tách khí Air Disector và nhiều sản phẩm khác. Nhưng sản phẩm này đều chuyên dùng cho việc bán buôn spa , thẩm mỹ viện , giúp trông nom nhan sắc , viện trợ phẩu thuật tại đây.

Là tổ chức chuyên cung cấp , du nhập và phát bần các dòng mỹ phẩm chất lượng bậc nhất , an toàn , các công nghệ thẩm mỹ khôi ngô uy tín đã nhận được nhiều lời khen từ các chủ spa. Và thầy thuốc thẩm mỹ Skinclinic , DDK , Fresh Collagen , Purify , cùng nhiều thương hiệu mỹ phẩm hạng sang nức tiếng khác.
Ipetty còn là tổ chức chuyển giao công nghệ độc quyền các dịch vụ spa , công nghệ nâng cơ , thẩm mỹ không phẩu thuật , chỉ Ultra V lift do giáo sư Kwon Han Jin phát minh. Công nghệ thẩm mỹ này được các ca sĩ , diễn viên nức tiếng tại Hàn áp dụng nhiều , hơn nữa chỉ này còn dùng cho bệnh nhâ phẩu thuật tim mạch.

Với mong ước được là cầu nối để nâng tầm ngành Công lao thẩm my lên một bước tiến mới , Ipretty cam kết chỉ cung cấp và phát bần những sản phẩm với kiên cố nhất.
liên hệ với chúng tôi nếu bạn là các chủ thâm rmỹ viện , trọng tâm trông nom nhan sắc , nhà thương hoặc bạn có mong ước phát bần những dòng sản phẩm trên.

Công Ty TNHH Cuộc Sống Tươi Đẹp
Address 1: 230 Ter/Pasteur, P.6, Q.3, HCM, Việt Nam
Address 2: Số 535, phố Kim Mã, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
Website: https://ipretty.vn
Hotline: 0906 991 748
Phone: +84-4-3209 8999 (HN)
Phone: +84-8-6290 6888 (SG)
Fax: +84 – 8 – 6290 4982
Share on Google Plus

About tinh dầu & nước hoa dubai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét