Ứng dụng giấy dán tường chính hãng 3D trong không gian nhà bạn

Vật liệu dán tường, giấy dán tường 3D là sản phẩm mới xuất hiện nhưng nhận được sự ưu ái sử dụng của rất nhiều khách hàng.
Sản phẩm giấy dán tường 3D
Đúng như tên gọi 3D, chữ D trong dimension, giấy dán tường chính hãng tạo cảm giác 3 chiều cho người nhìn, chiều ngang –dọc- sâu đều được thể hiện trên mặt giấy nhờ những thiết kế đặc biệt của phần họa tiết. Có thể xem giấy dán tường 3D là một sản phẩm công nghệ, nó cũng như là những ứng dụng trong game 3D, phim 3D, đồ họa 3D vậy. Sản phẩm giấy dán tường 3D tạo hiệu ứng chiều sâu vô cùng sống động.

Giấy dán tường 3D
Khi sử dụng giấy dán tường chính hãng 3D để trang trí cho mảng tường nhà mình, bạn sẽ khiến bức tường như có chiều sâu hơn, những họa tiết trên giấy trở nên như thật. Ví như bạn chọn họa tiết gạch, đá 3D thì người nhìn sẽ có cảm giác bức tường như được làm nên từ đá thật.  
Giấy dán tường chính hãng 3D là sự kết hợp giữa sản phẩm kết hợp với đó là thiết kế hội họa với những hiệu ứng ánh sáng vô cùng  đẹp mắt, sự hài hòa này sẽ tạo nên một mảng không gian ấn tượng và cuốn hút cho không gian nhà bạn. Loại sản phẩm giấy dán tường 3D thường được ưa thích sử dụng trong các quán café, khách sạn, quán karaoke, những mảng tường được chọn làm điểm nhấn trong phòng của các gia đình cũng như nhiều góc không gian cao cấp nữa.
Nói về sản phẩm giấy dán tường 3D thì đó không chỉ là sản phẩm trang trí mà nó còn có tác dụng mở rộng không gian rất hiệu quả. Sau đây sẽ là vài gạch đầu dòng nói một cách ngắn gọn, cụ thể nhất về loại sản phẩm này.
– Cho dù là người cầu kì hay có gu thẩm mĩ đặc biệt cỡ nào thì bạn cũng sẽ tìm được cho mình sản phẩm giấy dán tường chính hãng 3D ưng ý. Bởi lẽ, mẫu mã, họa tiết 3D vô cùng phong phú, đủ loại phong cách, cùng với đó là sự linh động trong giá thành, từ dòng sản phẩm giấy dán tường 3D giá bình dân cho đến những mẫu giấy dòng cao cấp của Đức, Hàn, Nhật,… Bạn sẽ không bao giờ bị bí hay khó khăn trong việc phối màu của tường cả.


Giấy dán tường chính hãng Lâm Hoàng
– Chi phí bỏ ra để có một góc không gian, một mảng tường ấn tượng, sống động, đẹp mắt là không hề cao. Đặc biệt khi bạn tìm đến những sản phẩm giấy dán tường 3D thuộc hàng cao cấp thì lại càng đáng đồng tiền bát gạo, những hiệu quả mà giấy dán tường 3D mang lại sẽ vượt xa hơn cả kì vọng ban đầu của bạn.
– Tuy là mang lại những hiệu ứng rất tuyệt vời, nhưng giấy dán tường 3D lại là sản phẩm rất an toàn, thân thiện với người dùng, giấy không chứa chất có hại như chì hay thủy ngân khác hoàn toàn so với các loại sơn tường thông thường.
– Với điều kiện thời tiết nóng ẩm như ở nước ta thì, giấy dán tường chính hãng 3D sẽ có tuổi thọ từ 5 cho đến 7 năm. Trong suốt thời gian sử dụng sẽ không có chuyện giấy bị phai màu hay rêu mốc các kiểu. Một điểm nữa là nếu căn phòng được lắp điều hòa thì tuổi thọ của giấy dán tường sẽ là trên 10 năm.
Tham khảo một số vị trí thích hợp dùng giấy dán tường 3D
Chất liệu tốt chưa đủ, mà để dán vào vị trí nào để có tính nghệ thuật cùng sự tinh tế cao nhất lại là một vấn đề không thể bỏ qua. Không phải ở đâu bạn cũng có thể dụng giấy gián tường chính hãng 3D được, dán nhầm chỗ sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ của cả một không gian chung. Bạn hãy tham khảo những gợi ý sau đây để có thể sử dụng hiệu quả nhất giấy dán 3D nhé:
-         Sử dụng giấy dán tường 3D phía sau kệ TV
Khu vực mảng tường phía sau TV luôn thu hút được nhiều sự chú ý nhất trong không gian. Sẽ thật hợp lí khi bạn chọn mảng tường này làm điểm nhất cho cả gian phòng bằng giấy dán tường 3D. Bạn có thể sử dụng loại giấy có họa tiết giả đá, nó sẽ tạo được sự tự nhiên và sống động cho bức tường đơn điệu.

Giấy dán tường chính hãng 3D
-         Sử dụng giấy dán tường chính hãng 3D ở bức tường đối diện TV
Một số trường hợp người dùng cảm thấy bị rối mắt với mảng tường 3D sau kệ TV. Sẽ có một lựa chọn khác cho bạn nếu chẳng may bạn rơi vào trường hợp trên. Bức tường ngay phía đối diện với kệ ti vi chính là sự lựa chọn cho bạn. Vị trí này vẫn đảm bảo tạo được một điểm nhất không tồi cho không gian phòng nhà bạn.
-         Sử dụng giấy dán tường chính hãng 3D cho mảng tường đầu giường 
Những họa tiết 3D mang đến sự chân thực, sống động, ở đây trong một không gian cần sự yên tĩnh như phòng ngủ thì mảng tường ngay trên đầu giường chính là một sự lựa chọn thông minh nhất. Ai cũng sẽ cảm nhận được điểm nhấn hoàn hảo trong phòng ngủ của bạn, và khi bạn ngủ thì lại hoàn toàn không bị phân tâm bởi các họa tiết 3D ấn tượng.
-         Sử dụng giấy dán tường 3D trang trí cầu thang
Ở khu vực cầu thang thì lựa chọn họa tiết 3D giả gạch, giả gỗ, giả đá, .. đều sẽ rất hoàn hảo. Đây là một trong những góc trang trí giấy 3D tuyệt vời nhất, sẽ thật tiếc nếu bạn không ứng dụng ngay cho không gian nhà mình.

Xem thêm: http://giaydantuongtphcm.com.vn/giay-dan-tuong-thanh-pho-ho-chi-minh.html


-         Sử dụng giấy dán tường 3D cho nhà hàng, quán cafe
Ngày nay, những khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ, họ rất quan tâm đến không gian của các quán ăn, quán café. Họ có thể bị thu hút và ghiền đến một quán café bởi không gian trang trí ấn tượng, không gian tinh tế tại đó. Chính vì vậy, việc sử dụng giấy dán tường chính hãng 3D để trang trí những mảng tường trong quán sẽ là một gởi ý cho những ông chủ, bà chủ của các quán café hiện đại.
Tất nhiên sẽ còn rất rất nhiều không gian khác có thể ứng dụng hoàn hảo giấy dán tường chính hãng này, trên đây chỉ là một số gợi ý cho bạn, mong rằng bạn cảm thấy hữu ích!


Share on Google Plus

About tinh dầu & nước hoa dubai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét