Chăm sóc da từ ngay sau khi sinh em bé

Bột nghệ   là vật liệu từ cổ kính đã lừng danh rất tốt cho việc săn sóc da sau sinh dành cho các chị em phụ nữ. Một làn da sáng mịn , hồng hào ngoài đợi chờ dành cho Quần chúng với biện pháp không khó , an toàn không tốn nhiều thời gian.
Sau khi sinh em bé khoảng 1 tháng thì các chị nên chuẩn bị sẵn cho mình nửa kg tinh nghệ vàng. Dùng tinh bột nghệ đắp mỗi ngày lên da sẽ giúp cho da hồng hào và mịn lên rất nhiều.
Sau khi sinh em bé các chị áp dụng khoảng 10g tinh bột nghệ hoà quyện với sữa tươi , mật ong và 100ml nước lạnh hòa tan hỗn hợp rồi uống. Mỗi ngày uống 2 lần trước hoặc sau bữa ăn trưa và ăn tối khoảng 15 phút nhé.
Lấy khoảng 5g tinh bột nghệ trộn đều với sữa tươi sau đó dùng tay chà xác lên toàn thân để khoảng 15 phút. Với phần mặt thì các bạn dùng hỗn hợp thoa từ tốn sau đó để khô và dùng nước ấm lau toàn thân và mặt , bạn sẽ cảm nhận được là da mịn không lo bị vàng da.

lên mặt nạ từ nghệ

lấy lòng đỏ trứng gà với 10g tinh bột nghệ trộn với nhau. Đắp mặt nạ lên mặt khoảng 30 phút rồi dùng nước ấm rửa sạch. Lưu tâm khi đang bị ngứa , mẩn đỏ thì bạn nên dùng lại liền nhé.
Lấy bột gạo và tinh bột nghệ mỗi thú 1 thìa , bổ sung một chút sữa tươi đánh đều. Sau đó bôi hôn hợp lên da mặt , gần khô thì rửa sạch với nước ấm.
Với mật ong , nên lấy 1 muống tinh bột nghệ trộn với mật ong rồi dùng bông tẩy trang bôi lên da , sau 30 phút bạn rửa sạch , da sẽ hồng hào hơn.
Dùng tinh bột nghệ với nước trong sáng rồi đắp lên vùng da đang bị nám , có khả năng dùng thêm dưa leo hoặc cùi trắng dưa hấu trộn với nghệ để loại bỏ nám rất hiệu quả.
Dùng tinh bột nghệ uống mỗi ngày cũng giúp cho da đẹp , lành vết mổ , dùng chung với mật ong hoặc chữa không đường , nước , nước cam , … Trước khi đi ngủ buổi tối hòa nửa thìa mật ong và một thìa tinh bột nghệ và một chút nước lạnh dùng hằng ngày trong 2 tuần sẽ có kết quả.



Share on Google Plus

About tinh dầu & nước hoa dubai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét