Chăm sóc da với nguyên liệu rẻ tiền bạn nên thử

thẩm mỹ là chủ đề muôn đời dành cho các chị em tuổi teen , cũng như các chị các mẹ đang có nhu cầu thẩm mỹ mà không muốn phải bỏ chi phí quá lớn vào việc mua những loại mỹ phẩm đắt tiền. Dùng những nguyên liệu rẻ tiền như trứng gà , đậu phụ hay nha đam sẽ giúp chị em thẩm mỹ có làn da sáng mịn hơn nhiều.

chăm sóc da với mặt nạ trứng gà

Trứng gà có chứa enzyme Lysozyme có thể diệt vong vi khuẩn làm sạch dưới làn da , tốt cho da nhờn , se khít lỗ chân lông làm mặt nạ này còn có thể phòng tránh mụn.
mặt nạ làm từ trứng gà tốt cho da giúp nuôi dưỡng vùng da bị khô , làm sạch vùng da nhờn và khít lỗ chân lông.
Lấy một nửa tròng trắng trứng gà , dùng nĩa đánh mạnh cho đến khi nổi bọt , dùng hỗn hợp thoa lên da mặt khoảng 30 phút rồi rửa bằng nước ấm.
Với tròng đỏ gà bạn có thể giữ ẩm cho da , sau khi đắp mặt nạ tròng trắng xong bạn có thể rửa sạch và có dùng nĩa khuấy nhẹ rồi thoa lên da mặt. Khi mặt nạ lòng đỏ khô lại bạn có thể rửa bằng nước , ngoài việc giữ ẩm tròng đỏ còn giúp da se khít lỗ chân lông.

Đậu phụ chăm sóc da chống lão hóa

Đậu phụ giúp da duy trì độ mềm và đàn hồi tốt cho da nên sẽ giúp cho bạn phòng tránh quá trình lão hóa cho da. Đậu phụ giúp cho cơ trở nên săn chắc vì trong đậu phụ chứa khoáng , vitamin , và protein nên đậu phụ trở nên nguồn dinh dưỡng tố cho da , chăm sóc da trở nên trắng trẻo , mịn và tươi tắn hơn. Nghiền nát một miếng đậu phụ , dùng vải lọc cho khô nước , trộn đều với 15g bột mì , một muỗng mật ong rồi thoa lên da mặt. Sau 20 phút rửa sạch với nước ấm , mặt nạ sẽ giúp da trở nên trắng sáng , nhỏ lỗ chân lông.

Lô hội mặt nạ chăm sóc mềm da

Nha đam chứa nước là chủ yếu và gồm dinh dưỡng như A , C , E , B1 khoáng nư canxi , natri , kẽm , … Lô hội được xem như thần dược trong lĩnh vực thẩm mỹ. Khai trừ phần vỏ lấy phần thịt rửa sạch với nước muối , dùng máy ép lấy nước nha đam với dưa leo , sau đó cho thêm tròng trắng trúng , đôi chút bột mì vào hỗn hợp trộn đều cho kẹo lại , đắp lên da mặt đã rửa sạch sau khi khô thì có thể rửa sạch với nước da mặt sẽ mềm đi trông thấy.





Share on Google Plus

About tinh dầu & nước hoa dubai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét