Chăm sóc sức khỏe, chăm sóc da bằng rau diếp cá

Mụn trứng cá , mụn bọc hay những vết thâm do mụn là Sự tình mà các cô nàng hay gặp phải. Thừa thãi nguyên tố gây ra mụn như chế độ ăn uống , chuyển đổi tiết trời hoặc chu kỳ kinh nguyệt. Tôi cũng là một người từng khổ đau nhiều vì mụn và những vết thâm.

Mụn có khả năng được trị hết trong vòng 3-4 ngày nhưng với vết thâm , “tàn tích” do mụn để lại thì không biến mất dễ dàng như vậy. Vết thâm , sẹo mụn có khả năng tồn tại trên da mặt từ vài tháng đến nửa năm , không có tín hiệu chuyển biến.

Chúng làm tôi cảm nhận tự ti nhiều khi đi Ra khỏi cửa mà không trang điểm. Sau khi thử nhiều mỹ phẩm trị mụn và thâm nhưng không năng suất , tôi đã được một người bạn mách bảo cho cách trị kiểu dân gian mà mẹ cô ấy đã dạy , đó là dùng rau diếp cá , một loại rau thơm rất gần gũi trong bữa ăn Việt Nam. Phương pháp rau diếp cá trị mụn , vết thâm năng suất không khó chuẩn bị Lấy khoảng 5-10 lá diếp cá , rửa sạch sau đó giã nát cùng một chút nước.

Nếu muốn làm một lần và áp dụng được trong 3 ngày , bạn có khả năng lấy từ 15-30 lá , xay nhuyễn với một thanh thủy máy xay sinh tố rồi lọc bỏ phần bã. Cách làm trước nhất , bạn cần rửa mặt sạch với nước ấm để loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn , song song khiến lỗ chân lông


Cởi ra. Bước tiếp nối , dùng phần rau diếp cá đã giã nát hoặc nước ép diếp cá đắp lên mặt , đặc biệt là những vùng mụn hoặc vết thâm. Bạn có khả năng nằm yên và khoan khoái trong 15-30 phút rồi sau đó rửa sạch mặt với nước lọc. Sau khi áp dụng phương pháp này 3 lần một tuần trong một tháng , tôi nhận thấy các nốt mụn se khá nhanh , song song vết thâm cũng mờ đi nhiều , nhìn thật kỹ mới có khả năng thấy.
Tôi sẽ nối tiếp kiên nhẫn áp dụng rau diếp cá cho đến khi các vết thâm hết toàn vẹn. Tuy rau diếp cá là một vị thuốc dân gian khá mát và lành tính , nhưng trước khi áp dụng bạn cũng nên thử độ mẫn cảm bằng cách đắp lên một vùng nhỏ ở mặt trong cổ tay. Hy vọng với phương pháp này , bạn sẽ không còn phải tự ti như tôi trước đó bởi mụn và vết thâm. Đôi chút phương pháp rau diếp trị mụn khác – Rau diếp các trị mụn hoà quyện với mật ong mật ong là môt vật liệu đem lại nhiều công dụng hữu dụng cho làn da bị mụn.

Do thành phần của nó chứa một lượng lớn chất phá hủy vi khuẩn , giúp phòng chống mụn tạo thành và giảm mụn cũ. Hơn nữa , mật ong còn có ích dưỡng ẩm , phòng chống lão hóa , làm sáng da… năng suất nên khi hoà quyện cùng với rau diếp cá , sẽ nhanh lẹ đem lại cho bạn làn da đen mịn và làm sạch mụn. Rau diếp cá và mật ong vừa giúp sạch mụn vừa dưỡng da Nguyên liệu: – 1 gram rau diếp cá

– 2 thìa mật ong nguyên chất Cách thực hiện: Rau diếp cá sau khi rửa sạch và để ráo , bạn cho vào máy xay sinh tố với một chút nước và xay nhuyễn , rồi ép lấy nước. Sau khi làm sạch da mặt , bạn trộn đều nước ép rau diếp và mật ong theo tỷ lệ 1:1 , dùng bông gòn thấm dung dịch nhẹ nhàng thoa đều lên mặt hoặc những vùng da bị mụn khác. Chờ khoảng 20 phút để các dưỡng chất thẩm lậu hết vào da , bạn rửa sạch lại với nước ấm. Hãy thực hành cách trị mụn trứng cá bằng rau diếp cá tại gia này 2 – 3 lần/tuần.
– Rau diếp các trị mụn hoà quyện với lô hội Trong thành phần của lô hội chứa đến 19 axit amin không thể thiếu , vitamin nhóm B như B12 , vitamin C , E & khoảng sản không thể thiếu , đây đều là các dưỡng chất rất tốt cho da mụn. Không những vậy , lô hội còn có tinh chất tựa như chất se da , giúp diệt khuẩn , giảm mụn và làm sạch tế bào chết.
vì thế , bạn có khả năng hoà quyện hai vật liệu này với nhau để giúp nhanh hết mụn và đem lại làn da căng tràn sắc khí. Trị mụn bằng rau diếp cá và lô hội đem lại năng suất cao Nguyên liệu: – 1 gram rau diếp cá – 1 gram thịt lô hội Cách làm: Bạn lấy rau diếp cá trộn chung với thịt lô hội đem đi xay nhuyễn , rồi sau đó đắp đều lên da.
khoan khoái trong 15-20 phút rồi rửa sạch lại với nước lọc. Áp dụng cách trị mụn bằng rau diếp cá và lô hội mỗi tuần 2-3 lần. – Rau diếp các trị mụn hoà quyện với muối biển hơn nữa , bạn cũng có khả năng hoà quyện với muối biển để đánh bay những nốt mụn có hình thức khó coi làm tác động đến vẻ đẹp của bộ mặt , đây được xem là cách trị mụn bằng rau diếp cá tiết giảm nhất.
Muối có tính tiệt khuẩn cao giúp giảm viêm , diệt khuẩn giúp mụn nhanh xẹp đi. Đặc biệt , muối còn có ích giảm nhờn , nên rất phù hợp cho làn da dầu , cho da luôn đầy gió.
Rau diếp cá và muối rất tốt cho da nhờn có mụn Nguyên liệu: – 1 gram rau diếp cá – 1 thìa muối biển loại hạt Cách làm: Cho rau diếp cá đã được rửa sạch với muối biển vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn.
Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt , ngay khi da còn ẩm bạn dùng hỗn hợp vừa chế biến đắp đều khắp mặt trong 15 – 20 phút. Cuối cùng gỡ mặt nạ xuống và rửa sạch lại bằng nước ấm. Để có thành quả tốt nhất nên thực hành đúng hướng dẫn áp dụng cách trị mụn bằng rau diếp cá 2 lần/tuần.
Cách trị mụn bằng rau diếp cá không khó , an toàn , tiết giảm và dễ thực hành nhưng đem lại năng suất cao chỉ sau 1 – 2 tháng thực hành.
Vậy còn lưỡng lự gì nữa mà bạn không áp dụng ngay bây giờ và tự giúp mình trở nên hài hoà hơn với làn da sạch mụn.
Share on Google Plus

About tinh dầu & nước hoa dubai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét