Mặt nạ đu đủ và bơ chăm sóc cho da khô hiệu quả

Qua tuổi 25 , da của dồi dào người đã hiện ra nếp nhăn lí tí nơi khóe mắt , xung quanh miệng. Ví như không có cách thức kịp thời thì nếp nhăn sẽ ngày một hưng vượng thêm , hằn sâu hơn gây tương tác xấu đến thẩm mỹ.
không để ý các loại mỹ phẩm đắt đỏ hay đến làm đẹp viện , spa chăm lo da , bạn đầy đủ sẽ được “thay lớp da mới” , giúp thổi bay hết những nếp nhăn xứng đáng là một lời nguyền và dưỡng da đỏ đẹp nhiên nhiên bằng 3 loại mặt nạ dưới đây:

1. Mặt nạ đu đủ kết hợp với bơ 
mặt nạ đu đủ và bơ không đơn thuần giúp trừ bỏ nếp nhăn trên da , dưỡng da căng mịn , săn chắc hơn , mà còn hiệu quả trong việc làm mờ các vết sẹo , vết thâm nám. Đặc biệt , khi ứng dụng chúng còn cung ứng đủ vitamin , dưỡng chất và nước thiết yếu , nuôi nấng làn da trở thành tươi trẻ , mãi tươi trẻ.

Nguyên vật liệu cần có:
- 1 miếng đu đủ chín
- ¼ quả bơ
Cách thực hiện: Cho đu đủ và thịt quả bơ vào trong 1 chén sạch , theo tỷ lệ bằng nhau rồi dằm thật nhuyễn. Sau thời gian ấy , đắp tổng hợp kể trên lên giọng trong khoảng thời gian 15 phút , rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.
Ngay trong lần tiên quyết thực hiện bạn sẽ thấy da mình căng mượt , mềm mịn , giảm khô sần và ngh 5 hơn hẳn. Kiện tụng ứng dụng ăn nhịp mặt nạ đu đủ kết hợp với bơ 2 - 3 lần/tuần , để da sớm hết nếp nhăn và ngày một đẹp bạn nhé.
Share on Google Plus

About tinh dầu & nước hoa dubai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét