Mặt nạ bột yến mạch và sữa chua chăm sóc da tốt nhất

Mụn là nỗi lo của chị em đàn bà , để có được một khuôn mặt xinh xắn thì các nàng phải săn sóc kỹ mỗi ngày. Hiện tại hãy cùng tham khảo chút ít loại   mặt nạ trị mụn , giúp làn da min màng , trắng sáng nhé.

chút ít loại mặt nạ trị mụn dể làm bạn nên tham khảo

mặt nạ trị mụn bột yến mạch và sữa chua

chuẩn bị bột yến mạch , dưa leo và sưa chua trộn đều mỗi thứ một muỗn bột yến mạch và sữa chua và nước ép của dưa leo để đắp mặt nạ lên da mặt , sau khi đắp làm mặt được 30 phút bạn rửa sạch bằng nước ấm. Đắp 2 lần/tuần thì da sẽ hết mụn và trắng sáng tự nhiên.

mặt nạ dưa leo săn sóc da mụn

Bạn có thể áp dụng bột yến mạch với dưa leo hoặc chỉ áp dụng dưa leo để săn sóc da mụn thôi nhé.
dưa leo ép lấy nước thêm đôi chút đường vào và trộn đều. Bôi hỗn hợp trên mặt , sau 10 phút thì chúng tôi rửa sạch với nước. Dưa có tính mát nên sẽ làm dịu mụn và nhanh chóng sạch mụn.

mặt nạ trị mụn mật ong

Khi đắp mặt nạ bằng mật ong bạn nên rữa sạch da với nước ấm để cho lỗ chân lông bên mặt nở to ra nhé. Bạn dùng mật ong nguyên chất bôi đều làm mặt , sau 30 phút bạn có thể rửa sạch bằng nước ấm , sau đó rửa bằng nước lạnh. Mặt nạ sẽ giúp cho da bạn luôn được giữ ẩm , da sẽ trở nên sáng và sạch mụn.

mặt nạ chanh va trứng gà

áp dụng chanh tươi với tròng trắng trúng gà trộn đều bôi lên da mặt , để qua đêm. Sáng bạn sẽ rửa sạch mặt bằng nước ấm. Mặt nạ bằng chanh và trứng dành cho mọi làn da nên các bạn an tâm thẩm mỹ nhé. Bạn làm 2 lần/tuần , áp dụng một thời gian khoảng 2 tuần thì khai trừ hẳng mụn cám.



Share on Google Plus

About tinh dầu & nước hoa dubai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét