Mặt nạ trắng da trị mụn từ khoai tây

khoai tây hữu dụng tuyệt hảo nhưng không nhiều chị em đã biết hết công dụng của chúng. Khoai tây nổi tiếng là thực phẩm tốt cho sức khỏe và là vật liệu chăm chút trắng da , trị mụn năng suất nhờ những mặt nạ từ khoai tây.

đôi chút loại mặt nạ trắng da , trị mụn năng suất từ khoai tây

khoai tây tẩy trần mụn bảo thủ

Khi các nàng bị mụn trên khuôn mặt đều tối ki nhất là bạn không được tháy máy dùng tay sờ lên vị trí đang mụn. Khi đó bạn hãy sử dụng mặt nạ trị mụn từ khoai tây để đánh bay mụn không thoải mái trên da. Đôi chút cách bạn có khả năng áp dụng:
Dùng nước ép khoai tây , dùng gạc bông vệ sinh thấm nước ép khoai tây bôi lê vùng da đang bị mụn. Khoai tây sẽ giúp lành vết thương , kháng viêm tạo thành từ mụn và trị mụn rất năng suất. Bạn nên bôi liên tục để trị mụn bảo thủ và mềm da nhé.
mặt khác bạn có khả năng cắt mỏng khoai tây để lên mặt nạ nhé. Dùng trực diện miếng khoai tây thái lác mỏng chà nhẹ lên khuôn mặt , bôi nhiều lên phần da đang bị mụn nhé. Khoai tây sẽ giúp cho da mềm , phần mụn sẽ dịu đi và hết vết sưng da sẽ từ từ không còn gì mụn. Khoai tây có nhiều vitamin B1 , B2 , C , … sẽ giúp nuôi nấng , bình phục đau thương do mụn gây ra trên khuôn mặt của bạn.

mặt nạ khoai tây làm trắng hồng , sáng da

Với những cách làm không khó từ khoai tây bạn sẽ không cần phải lo âu da bạn thiếu khí sinh nhé. Một làn da đen sáng sáng bóng sẽ giúp các nàng đàng hoàng khoe dáng. Dùng khoai tây rửa sạch ép lấy nước thoa đều lên da sau 15 phút thì bạn có khả năng rửa sạch với nước. Ra tay đều hàng ngày để chăm chút da nhé. Sau 2 tuần chăm chút sẽ có được làn da sáng mịn sạch mụn.
Cắt lát khoai tây mỏng và đắp trực diện lên khuôn mặt khoản 15 phút cũng sẽ đem lại năng suất cho làn da đen sáng. Bạn làm đều hàng ngày để cảm thấy sự biến chất của làn da nhé
Cách thứ 3 với qui trình chế biến khoai tây tỉ mỉ hơn 2 phương pháp trên nhưng năng suất của nó thật đáng với công sức bạn bỏ ra đấy. Dùng khoai tây luộc chín sau thời gian ấy tán nhuyễn và pha thêm với sữa tươi không đường , bạn có khả năng thay sữa tươi thành sữa chua không đường nhé. Trộn đều tổng hợp sau thời gian ấy đắp lên da mặt , giữ mặt nạ trên da sau 20 phút bạn rữa sạch bằng nước ấm. Mặt nạ khoai tây chín với sữa sẽ giúp bạn có được là da căn mịn , tím hồng. Các nàng nên thực hiện đều 2 lần/tuần nhé.



Share on Google Plus

About tinh dầu & nước hoa dubai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét