Trà xanh giúp chị em chăm sóc da, chống oxy hóa hiệu quả

mặt nạ trà xanh sẽ giúp chị em đàn bà săn sóc tái chế dung nhan hết sức bất ngờ. Bột trà xanh sẽ giúp làn da năng động , năng động hơn , hộ vệ là da khỏi cháy nắng , trà chanh có chất chứa chống oxy hóa , có tính kháng khuẩn , kháng viêm hộ vệ săn sóc da.
Trước khi làm mặt nạ dưỡng da bằng trà xanh , bạn nên làm lạnh trà xanh để có được thành quả tốt nhất.
mat na tra xanh 1 mặt nạ trà xanh giúp chị em đàn bà tái chế sắc đẹp

Bạn có thể tham khảo chút ít mặt nạ dưỡng da bằng trà xanh

mặt nạ trà xanh và mật ong dưỡng da

Khi hoà quyện trà xanh và mật ong để làm mặt nạ sẽ giúp bạn dưỡng ẩm và đem đến sự trẻ trung cho làn da một cách hiệu năng. Khi da bạn bị nhờn áp dụng mặt nạ trà xanh cũng rất hiệu năng nhờ năng lực làm sạch và thấm hút nhờn trên là da , mật ong còn giúp khai trừ mụn và vết ban đỏ. Mật ong còn có thể chống oxy hóa và kháng khuẩn , kháng viêm tuyệt vời nhờ vậy da bạn sẽ không bị mụn và tươi sáng hơn. Hãy thử và cảm nhận thay đổi của là da sau chút ít tuần áp dụng nhé.
mat na tra xanh 2 mặt nạ trà xanh giúp chị em đàn bà tái chế sắc đẹp
Cách làm mặt nạ trà xanh và mật ong
áp dụng một thìa trà xanh hoà quyện với 1 thìa mật ong trộn đều sau đó thoa làm mặt giữ nguyên cho đến khi mặt nạ khô bấy giờ dùng nước ấm để rửa sạch da mặt.
Bạn nên chọn loại mật ong nguyên chất để làm mặt nạ săn sóc da , tránh các trường hợp bị mẫn cảm với thành phần phụ da trong mật ong.

Tẩy tế bào chết từ trà xanh và bột yến mạch

Khi áp dụng mặt nạ trà xanh và yến mạch sẽ giúp làm sạch và tẩy tế bào chết cho da. Khi bạn cập nhật đôi chút trà xanh lạnh sẽ giúp da mặt thêm sạch và làm mềm da. Bột yến mạch có trong mặt nạ sẽ giúp mài mòn tế bào chết trên da và khai trừ bụi bẩn ở lỗ chân lông. bột yến mạch có thể làm dịu tình trạng viêm da và ngứa do mụn gây ra.
Cách làm mặt nạ trà xanh với bột yến mạch
Trộn trà xanh lạnh hoà quyện với bột yến mạch tỉ lệ 1:1 trộn đều sau đó áp dụng tay bôi lên da giữ cho mặt nạ khô , thì dùng nước ấm rửa mặt sạch sẽ cảm nhận được làn da mềm và sạch sẽ nhé.


Share on Google Plus

About tinh dầu & nước hoa dubai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét