Sữa chua giúp chị em làm đẹp đánh bay mụn

Sữa chua hữu ích thẩm mỹ như những loại mỹ phẩm đắt tiền khác trong lúc nó lại đắt giá thành cực kỳ rẻ mà chị em ai cũng có thể làm được , bạn nên thử để chăm sóc da mặt một cách tốt nhất nhé.
Sữa chua hữu ích rất tốt đối với sức khỏe chúng tôi , là thực phẩm bổ dưỡng cần thiết sau mỗi bữa ăn , sữa chua còn có lợi cho hệ tiêu hóa , tăng cường hệ miễn dịch , giúp xương tươi tắn , …
Sữa chua chứa vitamin A , B1 , B2 , vitamin E , … với hàm lượng cao có thể ngăn cấm quá trình oxy hóa , chống khô , tạo sừng trên da. Đây đó là nguyên liệu thẩm mỹ thập toàn , có thể chăm sóc da một cách tốt nhất.
mat na sua chua 1 thẩm mỹ từ sữa chua các nàng nên thử

Sữa chua làm trắng da

Khi trộn một muỗn sữa chua và 2 thìa bột yến mạch để hình thành hỗn hợp sệt. Đắp làm mặt khoảng 20 phút và rửa sạch với nước ấm , sẽ giúp bạn có làn da trẻ ra , thúc dục bàn luận chất và giúp Giống người trên địa cầu mịn.
mat na sua chua 2 thẩm mỹ từ sữa chua các nàng nên thử

khai trừ dầu trên da và trị mụn

Sữa chua sẽ giúp bạn phòng tránh dầu trên da mặt , đây là tuyệt chiêu giảm mụn và làm mờ vết thâm nhờ có chất chống khuẩn trong sữa chua và chất dinh dưỡng kể trên. Trộn sữa chua với nước cốt chanh nữa quả , đắp hỗn hợp làm mặt và rửa sạch sau 20 phút. Mụn sẽ giảm rõ , làn da cũng mịn hơn.
mat na sua chua 3 thẩm mỹ từ sữa chua các nàng nên thử

Giữ ẩm cho da

Trộn sữa chua và mật ong đắp làm mặt 2 lần/ tuần sẽ giúp da mềm dẻo , mượt mà. Bạn làm mặt nạ với 2 thìa sữa chua và một thìa mật ong. Trộn đều và massage lên da mặt trong 5 phút. Rửa mặt bằng nước ấm sau đó để da tự khô. Mặt nạ sữa chua mật ong sẽ giúp bạn ưu tú khi thực hành vào buổi sáng.
mat na sua chua 4 thẩm mỹ từ sữa chua các nàng nên thử

Mờ vết thâm

vận dụng cà rốt xay nhuyễn chan hòa với sữa chua trộn đều thành hỗn hợp sệt , thoa hỗn hợp lên da mặt sau 20 phút rồi rửa sạch. Vitamin A trong cà rốt và sữa chua sẽ giúp bạn làm mờ vết thâm , làm Giống người trên địa cầu sáng hơn.

khắc chế hiện trạng da bị cháy nắng

Khi da bị cháy nắng bạn hãy đĩnh đạc vận dụng mặt nạ được làm từ sữa chua để khai trừ đen sạm và khô ráp. Trộn 1 muỗn sữa chua , 3 giọt tinh dầu oliu và 1 muỗn mật ong. Bôi hỗn hợp lên vùng mặt đang bị cháy nắng và sau 20 phút , sữa chua sẽ giúp da thêm mềm và dịu vùng da đang bị rát nhờ chất kiềm.

Trẻ hóa làn da từ mặt nạ sữa chua vỏ cam

Lấy phân nửa hộp sữa chua không đường trộn đều với vỏ cam đã được xay nhuyễn , dùng hỗn hợp thoa lên da mặt , giữ trong khoảng 15 phút và rửa bằng nước mát là được. Sau thời gian vận dụng mặt nạ thẩm mỹ sữa chua vỏ cam 2 lần trên tuần thì bạn sẽ cảm giác được làn da xanh tươi và chống lão hóa hiệu quả.

Xóa nếp quầng thâm mắt nhờ sữa chua và dưa leo

Bạn nên vận dụng mặt nạ trị quầng thâm mắt vào ban đêm để chữa thâm quầng mắt nhé vì thời gian tối sẽ giúp bạn thư giản thỏa mái hơn. Bạn trộn đều sữa chua với dưa leo theo tỉ lệ 1:1 sau đó làm lạnh sau 5 phút là có thể đắp lên mắt. Nên đặt một miếng gạc hoặc vải lên mắt sau đó đắp mặt nạ lên mắt nhé.







Share on Google Plus

About tinh dầu & nước hoa dubai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét