Trị mụn đầu đen tự nhiên giúp bạn chăm sóc làn da thêm đẹp hơn

Mụn đầu đen thường xuất hiện nhiều ở mũi làm tác động tới nhan sắc , vẻ đẹp làn da của bạn. Đây là một trong những Sự tình khiến nhiều người lo lắng và đau đầu trong việc tìm ra biện pháp trị mụn đầu đen. Sau đây là những bí quyết trị mụn đầu đen ở mũi không khó và hiệu quả.

1. Sữa chua và bột gạo 
Bạn trộn đều sữa chua và bột gạo , sau đó thoa hỗn hợp này lên vùng mũi , giữ nguyên trong 15 phút , rồi rửa sạch với nước. Đây được xem là một trong những cách trị mụn đầu đen ở mũi không khó và hiệu quả.

2. Tròng trắng trứng 
Bạn hãy thoa tròng trắng trứng lên hết thảy vùng mũi , để nguyên trong 10 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. Tròng trắng trứng không những giúp loại sạch mụn đầu đen mà còn khiến làn da trở nên mịn màng và trắng sáng hơn.

3. Cơm nóng 
Bạn lấy cơm nóng , nắm thành từng nắm nhỏ sau đó đặt lên mũi và lăn đều ra bốn bên chung quanh mũi rồi dùng nước rửa sạch mũi. Cuối cùng , bạn chỉ cần thoa thêm lớp nước hoa hồng để làm tăng tác dụng trị mụn đầu đen và thẩm mỹ da.

4. Nước chanh 
Bạn vắt chanh ra bát , rồi dùng bông thấm nước cốt chanh trong bát rồi thoa lên vùng da bị mụn đầu đen ở mũi trước khi ngủ , sáng hôm sau dậy rửa sạch với nước lạnh. Nước chanh có ích diệt khuẩn , tẩy tế bào chết và đặc biệt là loại sạch mụn đầu đen.

5. Xông hơi nước nóng 
Bạn hãy dùng nước nóng để xông hơi mũi 5 phút mỗi ngày , khi đó các lỗ chân lông sẽ Cởi ra và bạn hãy nặn hết những nhân mụn đầu đen bằng công cụ phù hợp.

Trên đây là những bí quyết trị mụn đầu đen trên mũi rất không khó và có khả năng thực hành dễ dàng tại gia , để các bạn loại bỏ những nốt mụn đầu đen “đáng ghét ” nhé .

Chúc bạn thành công!
Share on Google Plus

About tinh dầu & nước hoa dubai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét