Bột yến mạch chăm sóc da hiệu quả tại nhà

Là nữ giới chắc bạn luôn ước mong có làn da ngăm đẹp , trẻ trung. Cùng với đó , không phải ai cũng sở hữu một làn da như thế. Hum nay các chị nên tham khảo cách làm trắng da bằng sữa ong chúa , một cách làm đơn giản mà hiệu quả ngay tại nhà nhé.

Sữa ong chúa có tác dụng làm trắng da cực tuyệt đẹp bởi các vitamin và dưỡng chất có trong sữa ong chúa sẽ được làm da mềm mịn , ngh 5 và cực không nguy hiểm với làn da mảnh dẻ của các chị em.

Làm trắng da với sữa ong chúa và trứng gà

kết hợp sữa ong chúa và trứng gà lên giọng nạ trắng da cực hiệu quả mang lại cho các chị em một làn da mềm mịn , tươi tỉnh hơn.

Chuẩn bị:
– 1 lòng đỏ trứng gà.
– 1 thìa cà phê mật ong nguyên chất.
– 50mg sữa ong chúa.

Cách làm:
Đánh đều trứng gà , mật ong và sữa ong chúa kết hợp thành một tổng hợp làm trắng da hoặc anh chị sẽ được tự áng chừng , sửa soạn một lượng vừa đủ để tắm trắng.

Sau khi tắm tươm tất hãy thoa tổng hợp làm trắng lên da , massage không nóng nảy với những bạn nào da nhờn , anh chị sẽ được cho thêm một vài giọt nước cốt chanh.

kiên tâm thực hiện 2-3 lần/tuần , chỉ sau một vài lần tắm trắng , bạn sẽ nhận rõ sự khác lạ trên làn da của mình. Da trở thành bóng mềm mịn , trắng nhiên nhiên hơn.

Làm trắng da với sữa ong chúa và sữa tươi

Sữa ong chúa và sữa tươi là những thành phần nguyên vật liệu hòa thuận với làn da , giúp da của bạn căng mịn , trắng đẹp hơn cùng với đó , sữa tươi còn giúp tẩy tế bào chết trên da mang lại cho bạn làn da sạch mịn hơn.

Chuẩn bị:

– Sữa tươi không đường.
– Sữa ong chúa.
– Gel tinh chất nha đam hoặc nha đam tươi bỏ vỏ xanh , xay nhuyễn.

Cách làm:
Trộn đều các nguyên vật liệu trên theo tỷ lệ 1:1:1 , pha một lượng vừa đủ , sau thời gian ấy đổ thêm một ít nước ấm , quấy đều kết hợp thành một tổng hợp kem tắm trắng.

Dùng tổng hợp làm trắng này đổ vào bồn tắm , ngâm mình khoảng 20-30 phút , massage tất cả thân thể không nóng nảy để thẩm thấu được các dưỡng chất vào da. Sau thời gian ấy tắm sạch lại bằng nước ấm.

thực hiện 2-3 lần/tuần , làm trắng bằng sữa ong chúa và sữa tươi sẽ giúp tối ưu làn da bạn một cách đáng kể.

chính là 2 cách làm trắng da với sữa ong chúa mà anh chị sẽ được thực hiện tại nhà. Cùng với đó , với bất kì cách gì các chị em cũng cần kiên tâm thực hiện để đạt được kết quả đúng như mong ước bản thân , cùng lúc khi ra ngoài nên che chắn , hộ tống làn da khỏi các tác hại từ môi trường.

Share on Google Plus

About tinh dầu & nước hoa dubai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét