Chăm sóc da tại nhà nhờ những nguyên liệu chăm sóc da đơn giản

đàn bà có thể mất vô số công sức tìm được các   mỹ phẩm dược phẩm   dưỡng da . Tuy vậy hộ vệ và dưỡng da từ ngoài trời sẽ chỉ tái tạo khi bạn chăm nom cả nội bộ. Ăn và uống những gì bổ dưỡng có lợi cho da?
Những   siêu thực phẩm giúp làn da tươi sáng , săc chắc từ nội bộ để "tỏa sáng" ra bên ngoài?
Một menu đồ uống dành cho một ngày thập toàn giúp thẩm mỹ da được Tiến sĩ Nazarian khái quát.
 
cach lam dep da mat don gian nhat qua dat cho tat ca chi em - 1
Menu đồ uống trong 24 giờ để thẩm mỹ da   từ bên trong.
Nước - 8 cốc nước cho 1 ngày:
"Không có gì làm cho da trông khỏe và tươi như nước , nó giúp da giữ độ đàn hồi ở mức tái tạo để cung cấp cho da một trạng thái tạo ra cái nhìn khỏe mạnh."
Nước ép cải xoăn Kale - buổi sáng:   "Cải xoăn Kale là một loại rau tuyệt diệu , giàu vitamin có lợi cho da. Nó có Vitamin A và giúp thôi thúc sự phát triển tế bào đặc biệt là lượng tế bào khỏe khoắn , loại trừ da xỉn cũ. Cải xoăn Kale cũng có Vitamin C và đồng , đó là nền tảng giữ cho làn da mạnh giỏi ,  có năng lực tự đề kháng hiệu năng ".
Sữa đậu tương - buổi sáng:   "Các isoflavone trong đậu tương giúp hộ vệ collagen , dưỡng chất giữ làn da trẻ trung , và các nghiên cứu thậm chí đã chỉ ra rằng nó có thể giúp hộ vệ phản kháng sự hình thành các nếp nhăn do ánh sáng kim ô. Ngoài ra , các khoáng chất và protein trong sữa đậu tương có thể giảm các vùng sạm và đổi màu của da ".
Trà xanh - buổi chiều:   "Trong trà có chứa các chất chống oxy hóa gọi là catechin và polyphenol , giúp hộ vệ da khỏi tia UV bằng cách làm giảm nguy cơ cháy nắng. Và cũng tựa như chất chống oxy hóa khác , chúng giúp giảm tấy đỏ và viêm nhiễm.
Nước ép Lựu - buổi tối:   "Nước ép quả lựu là một ấm nước trái cây đích thật , nó có chứa một lượng lớn các chất chống oxy hóa và polyphenol - hơn hai lần so với trà xanh , Nước ép lựu có dưỡng chất nuôi dưỡng các nguyên bào sợi trong da , sản sinh collagen. Điều đó có nghĩa là nhiều collagen hơn , nếp nhăn ít hơn , săn chắc hơn. Mật độ các chất chống oxy hóa được nhìn thấy nội địa ép quả lựu cũng tái tạo đàn hổi của da.
Nước ép dưa leo - trước khi đi ngủ :   "Vì 90% da dựa trên nước , dưa leo giúp hydrat và cũng được làm đầy  các khoáng chất như magiê và kali ,  giúp giữ độ pH kiềm của da và giảm viêm."

Share on Google Plus

About tinh dầu & nước hoa dubai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét