Chăm sóc da đang bị tổn thương từ mật ong với cà chua

chăm nom da hiệu năng với mặt ong anh chị em nên biết để vận dụng cho đúng nhé.

mặt nạ trị mụn hiệu năng mật ong chan hòa với trà

Sửa dụng nguyên liệu mật ong một muỗng và hai giọt tinh dầu cây trà , trộn đều thoa hổn hợp lên da mặt 20 phút sau đó rửa sạch với nước mát. Mỗi tuần làm 2 lần để có thể có được làn da sạch mụn nhé.

mặt nạ dành riêng cho da khô mật ong chan hòa dàu olive

Khi khí tiết se lạnh da sẽ trở nên khô hơn có thể mất đô đọ ẩm có thể gây ra mụn cám , Các bước làm mặt nạ trị mụn cám , … Để phục chế hiện trạng thì bạn dùng một muỗng mật ong với nữa muỗng tinh dầu olive trộn đều thoa lên da mặt , sau 20 phút thì rửa bằng nước sạch. Có thể làm mỗi ngày cũng được nhé.

mặt nạ để giúp cho da thêm trắng sáng mật ong dưa leo

Như các chị em biets thì dưa leo có thể làm sáng da , dưa leo và mật ong sẽ giúp da thêm khỏe khoắn hơn. Vận dụng 1 quả dưa leo xay nhuyễn , vắt nước chan hòa với nửa muỗng mật ong , thoa lên da mặt sau 20 phút. Nên tránh da tiếp cận với ánh nắng kim ô nhé.

mặt nạ dành riêng cho da thương đau mật ong chan hòa cà chua

mặt nạ này ăn khớp với mùa hè , với năng lực làm mát và hồi phục tươi sáng của cà chua. Khi dùng ca chua và mặt ong sẽ giúp cho da tránh khỏi bị cháy nắng. Dùng một muỗng nước ép cà chua với một muỗn mật ong , thoa lên da cháy nắng sau 30 rồi rửa sạch.

mặt nạ loại trừ sẹo từ mật ong và vitamin E

mật ong và vitamin E là công thức để xóa sẹo do mụn. Vận dụng viên nang vitamin E loại trừ vỏ chan hòa với mật ong , thoa lên da mặt sau 5 phút thì rửa sạch.

mặt nạ dành cho da nhạy cảm mật ong lô hội

chăm nom da nhẹ cảm khi vận dụng mật ong và lô hội sẽ rất hiệu năng. Vận dụng một muỗng mật ong và một muỗn lô hội trộn đều và thoa lên da mặt 20 phút sẽ tái tạo làn da.

Share on Google Plus

About tinh dầu & nước hoa dubai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét