Nước cốt chanh và mật ong sẽ giúp chăm sóc da nhạy cảm

mật ong và chanh là nguyên liệu săn sóc da nhạy cảm hiệu năng , mặt nạ chanh và mật ong có thể được xem là loại mỹ phẩm có thể giúp chị em giải quyết nhiều Sự tình không giống từ da mặt. Bạn nên xem qua một ít công dụng mà mặt nạ mật ong mang lại.
một ít lợi ích thẩm mỹ mà mật ong và chanh đem đến như làm sạch mụn mũ , mụn trứng cá cứng nhắc , ủng hộ tẩy da , khi bị nhọt có thể giúp mau khô nhanh lành , làm nhỏ đáng kể lỗ chân lông , làm mềm da , giảm sưng , đỏ vùng da bị thương đau , làm trắng sáng da , khai trừ da khô bong tróc và kháng khuẩn hiệu quả.

Cách làm mặt nạ mật ong và chanh

áp dụng phân nửa quả chanh vắt lấy nước cốt và hai muỗn mật ong trộn đều cho đến khi hỗn hợp có dạng như siro. Các chị nên rửa sạch da mặt bằng nước chớ nên dùng sửa rửa mặt tẩy tế bào chết , sau đó đắp mặt nạ bởi vì chanh sẽ làm rát da. Sau 20 phút đắp mặt nạ bạn có thể rửa sạch bằng nước vỗ nhẹ cho da khô.
Dùng mặt nạ mật ong và chanh nên làm vào buổi sáng mới ngủ dậy hoặc có vẻ như tối trước khi đi ngủ. Có thể dùng thêm kem dưỡng ẩm sau khi áp dụng mặt nạ và làm thường xuyên mới có được thành quả tốt nhất.
Nước cốt chanh và mật ong sẽ giúp chăm sóc da nhạy cảm
Share on Google Plus

About tinh dầu & nước hoa dubai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét