Chăm sóc da thêm trắng nhờ cà chua

Cà chua có thể giúp chị em thẩm mỹ dễ dàng , hiệu năng nhưng mà dễ kiếm , chỉ cần một quả cà chua mỗi ngày là nàng có thể nắm bắt một làn da sáng ngời rồi. Trong cà chua có nhiều vitamin: A , C , B6 và nhiều khoáng vi lượng như sắt , canxi , magie , niken , có thể làm cho da thêm khỏe hơn. Cà chua có thể có lycopen có thể chống oxy hóa bởi thế cà chua thêm phần tốt cho da.

Cà chua có axit tự nhiên có thể điều tiết da nhờn , có thể trị liệu sang độc , áp dụng mặt nạ cà chua có thể chữa lành sẹo do mụn trứng cá.

mặt nạ cà chua săn sóc da thêm sáng

Chỉ cần trộn đều sữa chua và cà chua tỉ lệ đều nhau dùng bông gòn thấm hỗn hợp làm mặt sau 15 phút có thể rửa sạch bằng nước. Sau 3 tuần thực hành đều nhau thì có thể cho làn da trắng hơn.

mặt nạ cà chua thu nhỏ lỗ chân lông

Dùng hai trái cà chua bỏ phần hạt và vỏ xay nhuyễn trộn với một thìa mật ong bao giờ sánh lại là được. Đắp hỗn hợp làm mặt , sau 20 phút rửa sạch với nước , nên duy trì làm đều 2 lần / tuần trong 1 tháng có thể se khít lỗ chân lông và sạch bụi bẩn hằng ngày trên da mặt.

mặt nạ cà chua săn sóc da nám

Cà chua chứa nhiều nước , axit tự nhiên và vitamin có thể nuôi dưỡng da săn chắc khai trừ nám da. Chuẩn bị cà chua chín , rửa sạch ép lấy nước , trộn với đôi chút mật ong và bột cà phê tạo hỗn hợp đặc , rửa mặt và phần da bị nám bằng nước ấm rồi thoa lên hỗn hợp mặt nạ massage đều sau 10 phút thì rửa sạch bằng nước ấm. Làm thường xuyên 3 lần / tuần có thể làm mờ nám và biết mất.

bên cạnh đó cà chua còn có thể săn sóc khai trừ mụn hiệu năng nữa đấy bạn có thể tham khảo thêm nhé.

Share on Google Plus

About tinh dầu & nước hoa dubai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét