Mặt nạ cà chua bột yến mạch chăm sóc da đang bị nám

Bột yến mạch là sản phẩm nhiên nhiên sẽ được tẩy tế bào chết cho da tuyệt đỉnh , khi ứng dụng bột yến mạch sẽ giúp trừ bỏ tàn nhang , nám làm da thêm trắng sáng hơn. Bột yến mạch sẽ giúp trừ bỏ tàn nhang hiệu quả và không nguy hiểm cho da. Cà chua là trái cây mật thiết trong bữa an chúng ta ai cũng biết đến. Đây là thực phẩm rất tốt cho da vì có nhiều vitamin C , nên uống một cốc cà chua hoặc luôn luôn ăn cà chua sẽ có công dụng tốt khi trị nám và tàn nhang. Vitamin C sẽ giúp ức chế hoạt tính của Tyrosinase có trong da , không kết hợp thành sắc tố đen , làm da thêm trắng.
ứng dụng nguyên vật liệu bột yến mạch , sữa chua không đường và cà chua để lên giọng nạ. Dùng bột yến mạch xay nhuyễn , sau thời gian ấy trộn đều với sữa chua không đường theo tỉ lệ 1:1 và một quả cà chua ép lấy nước cốt. Các nàng nên ứng dụng một lượng vừa đủ để đắp lên da mặt và phần da bị nám thôi nhé.
Sau khi sửa soạn dùng tổng hợp thoa lên phần da tàn nhang , sau 20 phút rửa sạch bằng nước. Sẽ giúp trừ bỏ thâm nám , mờ tàn nhang trên mặt và làm trắng da.
Khi trùm mặt nạ bột yến mạch cà chua bạn nên tránh nắng bằng cách đội mũ vành đeo kính , khẩu trang nhé. Nên ăn nhiều rau xanh , hoa trái tươi , uống đủ nước mỗi ngày.
Xem thêm: Chăm sóc cơ thể bằng cà chua hiệu quả
Share on Google Plus

About tinh dầu & nước hoa dubai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét