Mặt nạ chăm sóc da mặt thêm đẹp hơn

mặt nạ mật ong là một liệu pháp làm đẹp tót vời năng suất. Mà phụ nữ chúng ta ai cũng muốn có một làn da hài hoà và mềm mịn .Hôm nay mình xin dẫn dắt cả nhà đôi chút cách lên mặt nạ từ mật ong cùng với những vật liệu sẵn có tại nhà để pha chế thành một cái dung dịch rất tốt cho làn da của các chị em .

mặt nạ mật ong phù hợp CHO TỪNG LÀN DA

1.MẶT NẠ mật ong CHO DA KHÔ

mặt nạ mật ong cho da khô thành phần gồm những thứ như sau:

1 muỗng cà phê mật ong
3 muỗng cà phê sữa vodka thuần chất
1 muỗng cà phê nước
1 muỗng cà phê bột mì
tất thảy các vật liệu này mình trộn lại với nhau .Sau đó bôi tổng hợp trên lên làn da để khoảng 30 phút , sau 30 phút cả nhà rửa lại mâm bằng nước ấm.Loại mặt nạ mật ong dùng cho khô này cả nhà có khả năng dùng 1 đến 2 lần trên 1 tuần .

2. Mặt nạ mật ong hữu dụng TẨY TẾ BÀO CHẾT TRÊN mũi

Để làm loại mặt nạ mật ong này thành phần cần trang bị gồm có :

-1 muỗng cà phê mật ong + vài giọt chanh sau thời gian ấy trộn đều đắp lên mặt , tránh vùng mắt và vùng môi để khoảng 30phút , sau 30 phút cả nhà rửa lại bằng nước ấm

3. Mặt nạ mật ong DƯỠNG ẨM VÀ BONG TRÓC NHỮNG LÀN DA CHẾT

trang bị :

1 muỗng cà phê mật ong
vài giọt chanh
nửa muỗng dầu oliu
sau thời gian ấy trộn đều lên ta được tổng hợp , và thoa lên cùi tay , đầu gối , gót chân  để trong khoảng 3 phút .Sau 3 phút cả nhà xoa nhẹ để vậy 10 phút rồi cả nhà rửa sạch .Trong công thức này , chanh có tính axit của trái cây giúp bong tróc những cái da chết để có một làn da tươi hơn .

4. Mặt nạ mật ong GIÚP TRỊ MỤN không nguy hiểm VÀ năng suất


trang bị :

1 muỗng cà phê mật ong
nửa muỗng cà phê bột quế
sau thời gian ấy trộn đều lên rồi bôi lên những vùng da bị tác động do mụn và để như thế trừng 30 phút

, sau 30 phút cả nhà rửa lại bằng nước ấm .

trọng tâm : Để tăng thêm tính năng suất khi đắp các loại mặt nạ mật ong trên cả nhà cần trọng tâm phải rửa mặt tươm tất , sau khi trùm mặt nạ mật ong xong rồi cả nhà rửa lại bằng nước ấm , sau khi rửa bằng nước ấm xong rồi cả nhà vỗ lên trên mặt mình bằng nước lọc mục tiêu để giúp cho làn da được săn chắc hơn và sau khi cả nhà lau mặt bằng khăn mềm rồi thì cả nhà liên tục bôi kem dưỡng da lên liền để giữ cho độ ẩm của da .

Chúc cả nhà có một làn da trong sáng và mềm mịn

Share on Google Plus

About tinh dầu & nước hoa dubai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét