Chăm sóc da hiệu quả khi đang bị mụn

Mụn là nỗi lo ngại của nhiều bạn tuổi teen đang trong độ tuổi dậy thì , nên chọn những giải pháp tự nhiên dễ dàng mà không gây ảnh hưởng đến làn da của mình như là vô bổ trị mụn mà làm cho mụn nhiều hơn , thương đau do trị mụn , ...

một chút loại mặt nạ trị mụn thường được vận dụng như là dưa leo , mặt ong , nghệ vàng , trứng , chanh , ... Những loại mặt nạ tự nhiên này mang đến hiệu năng cao và được nhiều chị em tin cậy dùng.

Mụn trứng cá là nổi khổ của nhiều bạn trẻ , có thể đánh rơi đĩnh đạc khi giao tiếp hay tham dự những hoạt động cộng đồng , ... Cho nên anh chị em nên tái tạo làn da của mình bằng công thức dễ dàng và hiệu năng từ thiên nhiên sẽ giúp trị mụn , chống viêm và mịn màng da. Sau đây là một chút công thức chuẩn trị mụn hiệu năng cho các nàng tham khảo.

Trị mụn từ mật ong thiên nhiên

Đây là nguyên liệu thẩm mỹ từ thiên rất tốt cho da , mật ong giúp chăm nom , dưỡng da mà còn có thể trị liệu mụn trứng cá hiệu năng. Mật ong có thể giữ ẩm , cũng có thể kháng khuẩn và kháng sinh loại trừ mụn trứng cá.

Dùng đôi chút mật ong nguyên chất và thoa lượng nhỏ  như hạt đậu lên làn da đang bị mụn , sau 15 phút và rửa sạch. Kiên định vận dụng điều trong vòng 1 tuần sẽ thần tốc loại trừ mụn.

mặt nạ tinh dầu trà giúp trị mụn trứng cá
Đây là một trong những nguyên liệ thiên nhiên có thể giúp bạn trị mụn hiệu năng nữa , tinh dầu trà thường được làm mặt nạ giúp loại trừ mụn một cách dễ dàng. Các nàng nên dùng loại tinh dầu trà chất lương cao thì việc trị mụn càng thêm hiệu quả.

Trộn một muỗng cà phê mật ong chan hòa với hai giọt tinh dầu trà thoa đều lên khuôn mặt của bạn , Sau 20 phút các nàng rửa sạch bằng nước ấm.

Share on Google Plus

About tinh dầu & nước hoa dubai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét