Mặt nạ chăm sóc da trứng gà sữa tươi

Những ưu điểm của mặt nạ trứng gà
Thành phần chính giúp làm sạch da là một enzyme tên là Lysozyme, có khả năng tiêu diệt vi khuẩn giúp làm sạch sâu dưới da, rất tốt cho da nhờn. Nhờ làm sạch chất nhờn, se khít lỗ chân lông nên ngoài công dụng làm trắng da, mặt nạ này còn có thể ngăn ngừa mụn. Thích hợp với mọi loại da, kể cả các vùng da mẫn cảm như môi hay quanh mắt.

Nhờ những dưỡng chất tuyệt vời, mặt nạ trứng gà trở thành phương pháp làm trắng da tự nhiên vô cùng hiệu quả
Sau khi sử dụng, làn da sẽ rất sạch và phục hồi sự tươi trẻ. Mặt nạ trứng gà đặc biệt tốt cho da hỗn hợp vì nuôi dưỡng những vùng da bị khô (như hai má), làm sạch vùng da nhờn (trán, cằm, mũi) và se khít lỗ chân lông.
Mặt nạ bằng lòng đỏ và lòng trắng trứng gà
Lòng trắng trứng có thể làm da se lại còn lòng đỏ thì giữ ẩm rất tốt. Do đó sau khi đắp mặt nạ lòng trắng và rửa bằng nước ấm, các nàng nên đắp luôn mặt nạ lòng đỏ trứng, đợi một lúc cho lòng đỏ khô lại thì rửa bằng nước mát. Cuối cùng thoa nước hoa hồng và kem dưỡng ẩm. Đây được coi là bí quyết làm đẹp đơn giản, dễ thực hiện với trứng gà.
Cả lòng đỏ và lòng trắng trứng gà đều có thể tận dụng như một phương pháp làm trắng da an toàn tại nhà
Cả lòng đỏ và lòng trắng trứng gà đều có thể tận dụng như một phương pháp làm trắng da an toàn tại nhà
Làm trắng da với mặt nạ trứng gà kết hợp dầu oliu
Việc kết hợp dầu olive (extra olive) hoặc tinh dầu dừa cùng với lòng trắng trứng gà sẽ giúp dưỡng da thêm mịn màng và sáng đều nhờ khả năng chống oxy hóa và các dưỡng chất như vitamin E, chlorophyll… Để sử dụng hỗn hợp này, các nàng chỉ cần sử dụng 1 lòng trắng trứng gà và 2 muỗng dầu olive, xoa nhẹ nhàng lên vùng da cần làm trắng, thư giãn 30′ và rửa sạch lại bằng nước ấm.
Mặt nạ trắng da từ trứng gà, sữa tươi
Các nàng đánh đều hỗn hợp gồm: 1 trứng gà, 2 muỗng cà phê sữa tươi không đường sao cho được một hỗn hợp có độ sệt vừa phải. Đối với làn da khô thì cho thêm 1 muỗng cà phê mật ong, da nhờn thì cho vài giọt chanh. Đắp mặt nạ lên mặt và để trong 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Mặt nạ trứng gà sữa tươi có tác dụng dưỡng da trắng mịn
Mặt nạ này có tác dụng dưỡng da trắng mịn. hạn chế nếp nhăn và trị mụn. Đây được coi là bí quyết giữ gìn làn da trắng sáng khỏe mạnh của phái đẹp. Duy trì phương pháp này khoảng 1 tháng là các nàng sẽ có được một làn da tuyệt vời, như ý. Các cách làm trắng da mặt bằng trứng gà sẽ giúp làn da phái đẹp trắng sáng căng mịn, đầy sức sống.
Phương Trâm
Share on Google Plus

About tinh dầu & nước hoa dubai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét