Da se khít lỗ chân lông hiệu quả hơn

tròng trắng trứng hữu ích cho da se khít lỗ chân lông , giúp da thêm trắng hồng. Tròng trắng trứng có thể đem đến một làn da đáng mơ , như các bạn đã biết lỗ chân lông cũng là môi trường đắc thế cho vi khuẩn nẩy nở , thịnh vượng để gây ra mụn khi áp dụng mặt nạ tròng trắng trứng sẽ còn hữu ích phòng tránh mụn.

tròng trắng trứng gà chứa thành phần lysozyme đây là một enzyme có thể khai trừ vi khuẩn phê duyệt việc phá hoại cấu trúc của chúng.

Thời xa xua , trứng đã được áp dụng trong công thức chế tác mặt nạ dưỡng da , ở châu á được cho là áp dụng nhiền nhất. Bạn có thể tự làm lấy cho mình mặt nạ đắp mặt chỉ cần tròng trắng trứng hay có thể thêm những loại dưỡng chất tự nhiên vào nhé.

Loại mặt nạ chống mụn được chế biến từ 3 thành phần một lòng đỏ trứng , một muỗng nước chanh tươi và nữa muỗng mật ong trộn đều hỗn hợp. Rửa mặt sạch với nước sau đó dùng tay bôi hỗn hợp làm mặt , chớ nên bôi những vị trí nhạy cảm như mắt và miệng.

Thư giản trong thời gian đợi mặt nạ khô , sau 15 phút bạn có thể rửa sạch bằng nước ấm rồi lau khô bằng một chiếc khăn sẽ thấy thay đổi trên da mình.

Share on Google Plus

About tinh dầu & nước hoa dubai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét