Mặt nạ dưỡng da tự nhiên từ sữa chua không đường

Sữa chua không đường

Các nàng có khả năng áp dụng mặt nạ sữa chua để làm trắng da năng suất , các nàng có khả năng lên mặt nạ sữa chua dâu tây , trộn nước ép dâu với sữa chua và một chút mật ong. Dùng hỗn hợp bôi lên da , massage nhẹ nhàng trong 15 phút rồi rửa sạch da mặt.
áp dụng sửa chua không đường và baking soda   lên mặt nạ trắng da   rất tốt. Trọn sữa chua và bột mì bôi lên mặt và cổ sau 15 phút rửa sạch.

mật ong

mật ong là vật liệu làm trắng da năng suất , dùng mặt nạ mật ong đu đủ xay nhuyễn thoa đều lên da sau 20 phút và rửa sạch bằng nước lạnh.
mặt nạ mật ong cà chua trộn đều một trái cà chua xay , vài giọt nước cốt chanh và mật ong , tạo hỗn hợp sệt. Bôi lên mặt 10 phút rồi rửa sạch.
mặt nạ cà chua canh và mật ong để làm trắng sáng da năng suất , khi hoà quyện 3 vật liệu với nhau các nàng sẽ có một loại mặt nạ làm trắng tuyệt hảo , chỉ cần một tuần một lần để được thành quả mãn ý muốn nhé.
mặt nạ mật ong tròng trắng trứng mật ong khi trộn hai vật liệu cùng với nhau , đắp lên mặt trong 30 phút rồi rửa với nước ấm. Làm đều đặn hằng ngày trong một tuần , da sẽ sáng mịn và sáng hơn.
mặt nạ mật ong , chuối nghiền nát hoà quyện hai thìa sữa tươi không đường. Đắp 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.
mặt nạ chanh mật ong không khó có khả năng giúp bạn tắm trắng hết sức an toàn. Trộn hai thìa mật ong và một thìa nước cốt chanh với nhau , thoa hỗn hợp đều khắp mặt sau 15 phút rửa sạch bằng nước ấm.

dưa leo

Thái lát dưa leo thành lát mỏng , sau đó đắp lên mặt hai lần một tuần , da sẽ sạch mụn và sáng hơn.





Share on Google Plus

About tinh dầu & nước hoa dubai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét