Chăm sóc da với quả quất hiệu quả nên làm

Khi áp dụng vật liệu thiên nhiên thẩm mỹ các nàng thừa thãi tuyển lựa bây giờ bạn hãy cùng chúng tôi diệt hoàn toàn mụn tận căn tố trái quất đồng thời còn có khả năng làm trắng da , mịn màng , phòng chống lão hóa năng suất nữa.
Trong quả quất có nhiều vitamin A , C và axit tự nhiên có khả năng chống oxy hóa giúp nuôi dưỡng da đen sáng mịn màng , vì thế quất được cho là vật liệu không thể thiếu trong công thức thẩm mỹ , đặt biệt là làm trắng mịn , trị mụn trứng cá và làm trẻ hóa da của các nàng.

Làm trắng da

Để làm trắng da từ trái quất , các nàng chuẩn bị chút ít vật liệu hai trái quất , mật ong , dầu dừa , bột yến mạch , một cái chén sạch để làm đẹp.
Dùng một cái chén sạch bỏ hai thìa nước ép quất với một thìa mật ong , một thìa dầu dừa và nữa thiều bột yến mạch , trộn đều các vật liệu lên thành hỗn hợp.
Lấy hỗn hợp này đắp lên mặt , massage nhẹ nhàng trong 20 phút rồi rửa mặt lại với nước ẩm. Công thức này tốt cho những chị em có da sần sùi , thiếu sắc khí vì mật ong và dầu dừa cung cấp ẩm cho da rất tốt.

Trị mụn trứng cá năng suất

Dùng hai quả quất vắt ra bát nhỏ để lấy nước ép , trộn với một muỗng cà phê mật ong và nửa thìa baking soda trộn đều hỗn hợp lại với nhau. Rửa mặt thật sạch với nước ấm , thoa tổng hợp lên vùng mặt đang có mụn bạn sẽ được thoa lên cả vùng mặt chỉ chừa lại vùng mắt. Giữ mặt na 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Đắp 1 tuần từ 1 đến 2 lần là có lí nàng sẽ xóa bỏ mụn có vẻ ngoài khó coi trên mặt nhanh chóng.

Trẻ hóa da với quả quất

Việc trị mụn và làm cho da ngăm , quất còn là nguyên vật liệu làm đẹp giúp lưu trữ được nét đẹp thanh xuân dài lâu , chống lão hóa hiệu quả. Để làm giảm nếp nhăn và trẻ hóa da , Dùng nửa quả quất với một ít dầu hạt nho cho vào máy sinh tố xay nhuyễn và xoa lên mạt để 10 phút rồi rửa sạch. Sẽ được trị mụn và làm trắng da khi dùng lòng trắng trứng thêm một thìa nước quất vào lòng trắng trộn đều. Dùng cọ chấm vào tổng hợp và phết đều lên , bạn sẽ được dùng bôi tổng hợp lên miếng mặt nạ giấy rồi đắp lên cho tinh chất thấm qua da. Để 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.



Share on Google Plus

About tinh dầu & nước hoa dubai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét