Chăm sóc da hiệu quả với khoai tay ép nước

khoai tây chăm chút da là điều thần kì dành cho phải đẹp , mời cả nhà đọc tham khảo bài viết làm đẹp cho da cùng với khoai tây.
Khi dùng khoai tây làm đẹp thì cả nhà nên phải biết rằng nó khá tuyệt hảo với nhiều công dụng cho làn da đó song song khoai tây còn là thực phấp tốt cho sức khỏe nữa đó. Bây chừ bạn sẽ cùng tôi điểm qua một phần loại mặt nạ chăm chút da trị mụn và trắng sáng da nha.

Tẩy mụn bảo thủ

Khi dùng khoai tây vứt bỏ mụn trên da , bạn sẽ nhanh gọn vứt bỏ chúng ra khỏi da nhờ có khoai tây. Một phần cách mà bạn có khả năng sử dụng như sau nha.
Cách này thật không khó chỉ cần lấy nước ép khoai tây , dùng gạc bông thấm nước ép bôi lên vùng da đang bị mụn nha. Vì khoai tây có dưỡng chất làm lành vết thương , kháng viêm và trị mụn hiệu quả.
Dùng khoai tây cắt miếng mỏng , chà lên mặt , chà nhiều chỗ đang bị mụn , mụn sẽ se lại giảm sưng , da sẽ từ từ sạch mụn. B1 , B2 , C có trong khoai tây sẽ giúp nuôi nấng da , bình phục vết thương do mụn gây ra.

mặt nạ làm sáng da

Một củ khoai tây gọt vỏ rồi ép lấy nước khoai , dùng nước thoa lên da , giữ chúng 15 phút rồi rửa sạch với nước , làm hàng ngày bạn sẽ có làng da mềm mịn sáng lên trong thấy. Cũng giống như trên thì các nàng có khả năng dùng lát khoai tây đắp lên mặt trong 15 phút. Năng suất cũng hình như ép lấy nước.
có khả năng dùng khoai tây luộc chín , tán nhuyễn. Pha với sữa tươi không đường hay sữa thành tổng hợp sệt. Thoa tổng hợp lên da giúp cho da căng min , trắng hồng rõ nét hai lần trên tuần là hợp lý nhất.

mặt nạ cho da dầu

Với những bạn gái có da dầu , do tuyến mồ hôi hành động sẽ khiến da tiết ra nhiều nhờn , dùng củ khoai tây luộc tán nhuyễn rồi pha thêm với yến mạch , bôi lên da sau 15 phút và rửa sạch với nước. Mặt nạ có khả năng khiểm soát nhờ năng suất phù hợp cho da dầu , da mềm mịn , khô thoáng và sáng lên nhiều.

mặt nạ dưỡng ẩm cho da

Chỉ cần một củ khoai tây , luộc lên sau thời gian ấy tán nhuyễn , cộng với 2 thìa kem tươi , thêm oliu vào trộn đều lên sau thời gian ấy thoa lên da , giữ mặt nạ khoảng 20 phút và rửa lại với nước. Khoai tây hữu dụng trị thâm nữa , chỉ cần cắt khoai thành lát rồi đắp lên mắt thư giản sau 15 phút là được. Những thâm quầng trên mắt sẽ biến mất nếu dùng thường xuyên.
khoai tây có nhiều công dụng chăm chút da , bởi vậy mình khuyên cả nhà nên sử dụng để làm đẹp ngay bây chừ và cảm thấy xem như thế nào nha.

Share on Google Plus

About tinh dầu & nước hoa dubai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét