Các tour du lịch biển HOT nhất hiện nay

Biển luôn là một nơi hấp dẫn tuyệt đối với tất cả du khách vào mỗi dịp hè đến. Được thiên nhiên ưu ái với rất nhiều bãi biển có sức hút mê hồn, du lịch biển Việt Nam khám phá những nét đẹp, nét hoang sơ là thú vui được nhiều người lựa chọn
Hành trình Tour Bien Phu Yen tu Vinh Phuc trên dải đất hình chữ S trong dịp đi du lịch 2/9 này sẽ đưa du đến và khám phá những bãi biển đẹp nhất của Phú Yên, nơi có bãi tắm đẹp nhất Vieetnj Nam. Đến với nơi đây, du khách có thể thả mình đắm chìm với thiên nhiên hoang dã, hay bị mê hoặc bởi  những vẻ đẹp vừa dịu dàng vừa thanh khiết. Không những thế, những món hải sản ngon như tôm, cua, cá, ghẹ... tươi rói được đánh bắt từ biển cả mênh mông sẽ là niềm vui bất tận cho mọi du khách cả trong và ngoài nước.
Còn nếu bạn muốn kỳ nghỉ lễ của mình được đi xa hơn, đến những khu du lịch biển đẳng cấp hơn thì bạn có thể chọn Maldives.
Khác với những bãi biển xô bồ, đông đúc người qua lại, Maldives lại mang đến cho bạn cảm giác bình yên đến lạ thường, đúng với đẳng cấp tiêu chuẩn sang trọng của nó. Đặt chân tới vùng biển đảo xinh đẹp này, khó ai có thể cưỡng lại sức quyến rũ của một cõi thiên đường khi được sống trong khung cảnh thiên nhiên đẹp tựa tranh vẽ, khí hậu mát mẻ. Không chỉ có vậy, các dịch vụ ở đây cũng được đánh giá là hoàn hảo. Bạn sẽ được ở trong những khu resort chất lượng ngay trên mặt nước biển, tận hưởng dịch vụ khách sạn cao cấp nhất và tự mình khám phá vô vàn trò giải trí bãi biển thú vị.
Được sống trong một khu nghỉ dưỡng như vậy thì bạn luôn lo lắng xem du lich Maldives 2016 bao nhieu tien. Hãy cùng ước lượng một vài chi phí khi bạn có chuyến du lịch đến với Maldives
Để đến Maldives bạn chỉ có thể dùng 3 hãng hàn không gần Việt Nam có đường bay thẳng tới đây là Bangkok Airways, Singapore Airlines và Malaysia Airlines, bởi Việt Nam chưa có đường bay thẳng nào đến đảo Maldives. Gợi ý là bạn nên chọn Bangkok Airways vì giá vé của hãng hàng không này rẻ hơn các hãng khác. Nếu may mắn, bạn có thể mua được giá vé khứ hồi khoảng hơn 250 USD cho chặng Bangkok - Malé.
Giá resort ở Maldives thấp nhất cũng dao động từ 160 - 350 USD/đêm. Ngoài việc nghỉ ngơi, đi dạo trên những bãi cát trắng hay vui đùa, đắm mình trong làn nước biển trong xanh thì tại Maldives còn có khá nhiều trò giải trí độc đáo khác như đi tàu ngầm ngắm cảnh biển, lặn biển, xem cá heo,... Giá cho các hoạt động này vào khoảng từ 60 - 100 USD/người, tùy theo dịch vụ giải trí và tùy vào nhà cung cấp.

(Ảnh: Internet)
Share on Google Plus

About tinh dầu & nước hoa dubai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét