Chăm sóc cơ thể bằng cà chua hiệu quả

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học ,   cà chua   có chứa nhiều loại vitamin tốt cho da như Vitamin C , Vitamin E , các nhóm vitamin C và carotene , kali , sắt… Cà chua cũng chính là loại quả chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao nên sẽ được duy trì tuổi thanh xuân cho chị em. Hãy tận dụng cà chua ngay để có làn da đỏ hồng mềm mịn nhé!
hiệu quả của cà chua
Cà chua giúp phòng bị và giảm nguy biến ung thư tiền liệt tuyến xuống 20 – 34% ở con trai. Đối với nữ , ăn nhiều cà chua còn giúp tối ưu hồng huyết cầu , duy trì sự đàn hồi của da và thành mạch máu , giúp cho bạn có làn da đỏ mịn.
Cà chua có rất nhiều công dụng làm đẹp đang đợi bạn khám phá
Cà chua có rất nhiều công dụng   làm đẹp   đang đợi bạn khám phá 
Cà chua là một loại trái cây rất giàu vitamin và khoáng vật thường được ứng dụng như một loại rau trong các món salad , nước sốt , sinh tố…Cà chua rất giàu Lycopene là một hợp chất chống oxy hóa mạnh mẽ rất chất lượng cao hơn mức bình thường cho   sức khỏe . Ứng dụng cà chua ngay trên da sẽ giúp làn da của bạn được trẻ hóa , phòng bị nếp nhăn và coi ngó làn da của bạn.
Axit nhiên nhiên trong cà chua giúp điều tiết da nhờn , do vậy nó sẽ được được chế tạo thành một bài thuốc chữa bệnh tuyệt đỉnh để điều trị mụn nhọt. Ứng dụng mặt nạ cà chua để chữa các vết sẹo do mụn trứng cá và các tính chất điềm tĩnh của cà chua sẽ mở đầu tương tác đến làn da của bạn. Nhưng , hãy nhớ để ứng dụng thường xuyên.
Các loại mặt nạ cà chua làm đẹp cho da
– Mặt nạ làm trắng da
Lấy nước ép cà chua trộn với sữa ong chúa , thoa đều tổng hợp trên lên cổ và mặt , để khoảng 15 – 20 phút sẽ giúp da không lão hóa và giảm nám.
Để kết hợp và có sự hoàn hảo cho làn da , nên ứng dụng cả 2 đường ẩm thực và coi ngó da với mặt nạ cà chua.
– Mặt nạ làm sạch da
Làn da mùa đông thường dễ bám bụi bẩn và tích nhiều bã nhờn ở lỗ chân lông. Để làm sạch da , bạn hãy lấy một trái cà chua thật chín lột vỏ , bỏ hạt xay nhuyễn , trộn cùng một ít sữa tươi thuần chất và một ít nước. Ra tay mát tổng hợp này trong ngăn mát của tủ lạnh , sau thời gian ấy bôi lên cổ , mặt , 10 phút sau rửa sạch mặt. Dùng 1 hoặc 2 lần trong ngày.
Đắp mặt nạ cà chua làm đẹp da hằng ngày nhé bạn
trùm mặt nạ cà chua làm đẹp da hằng ngày nhé bạn 
– Mặt nạ làm sáng da
Làm tổng hợp nước ép cà chua và mật ong rồi bôi lêm vùng da mặt và cổ. Rửa sạch lại những vùng này sau 15 phút và chỉ vài phút thôi bạn sẽ thấy một làn da sáng sáng choang trước gương.
Một công thức khác để bạn có làn da sáng là tổng hợp 2 thìa nước ép cà chua cùng 4 thìa sữa
– Mặt nạ làm mịn da
Cà chua tươi ép lấy nước để uống , lấy phần xác trộn với 100ml sữa tươi. Dùng tổng hợp trên đắp lên giọng và bàn tay , còn bàn chân thì ngâm khoảng 10 – 15 phút , như thế sẽ giúp da mặt , da tay , da chân của bạn sáng , mềm và mịn.
– Mặt nạ trị mụn
Dùng bông điểm trang xen vào nước ép cà chua rồi đắp lên giọng. Chất dầu và bụi bẩn ở lỗ chân lông sẽ được gột bỏ , không còn hoàn cảnh cho mụn sinh sôi.
– Mặt nạ cân bằng da dầu
Cà chua sẽ được tối ưu và cân bằng lượng dầu tiết ra ở vùng da trên mặt , giúp da thuyên giảm dầu và càng bổ trợ tính đàn hồi cho da.
– Mặt nạ giảm nếp nhăn
Cà chua nghiền nát , đắp lên lên giọng hàng ngày và để khoảng 1 giờ sau thời gian ấy rửa mặt bằng nước ấm. Ví như bạn làm ăn nhịp thì sẽ có kết quả thật bất ngờ.
Cân bằng cho da đẹp nhiên nhiên với cà chua
cân bằng cho da đẹp nhiên nhiên với cà chua 
– Mặt nạ xóa bỏ chất sừng
Lấy vài miếng cà chua cắt lát để đắp lên giọng , sau thời gian ấy dùng chính các miếng cà chua ấy massage vùng da mặt để xóa bỏ chất sừng.
Cà chua sẽ được tối ưu và cân bằng lượng dầu tiết ra ở vùng da trên mặt , giúp da thuyên giảm dầu và càng bổ trợ tính đàn hồi cho da.
– Mặt nạ cho da rám nắng
Cà chua mang tới cho bạn một làn da đẹp. Ví như bạn đi ngoài trời nắng quá nhiều khiến da bị rám nắng thì cà chua sẽ trị hữu ích những vết rám nắng này.
Công thức tuyệt nhất cho làn da bị rám nắng là trộn 2 thìa nước ép cà chua với 4 thìa sữa không bơ. Xoa lên da mặt và rửa lại mâm sau 30 phút.
Trộn tổng hợp nước ép cà chua và dưa chuột bôi lên những vùng da bị rám nắng , giữ trong khoảng 10 phút sau thời gian ấy rửa sạch lại mâm bằng nước sạch. Bạn sẽ thấy được sự khác lạ so với làn da trước khi ứng dụng tổng hợp này.
tươi. Bôi đều lên giọng và rửa lại mâm sau 15 phút , bạn sẽ thấy được sự khác biệt.
– Mặt nạ dành cho da dầu , mụn đầu đen và lỗ chân lông to
Cà chua có tính axit , trong đó chứa kali và vitamin C giúp làm sạch da mặt. Chà xát một miếng cà chua lên da mặt rồi để khoảng 15 phút. Sau thời gian ấy rửa lại mâm bằng nước sạch.
– Mặt nạ thu nhỏ lỗ chân lông
Dùng nước ép cà chua với 2 hoặc 3 giọt nước cốt chanh. Bôi tổng hợp này lên giọng nhất là vùng chữ T ( bao gồm: trán , mũi và cằm ) sau 15 phút rửa lại mâm bằng nước sạch .
Nguồn:   Facebook
Share on Google Plus

About tinh dầu & nước hoa dubai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét