Đẹp hơn khi nâng mũi sau 5 phút massage hằng ngày

Dáng mũi có vai trò chủ lực trong việc cân đối khuôn mặt , khi các nàng hoạn nạn mắn sỡ hữu chiếc mũi cao , thon gọn như ý muốn thì cũng đừng buồn và hãy cùng chúng tôi thực hành 2 cách làm nâng mũi 5 phút dưới đây để có được dáng mũi xinh như mong muốn.

Nâng mũi 5 phút bằng biện pháp trang điểm

trang điểm tiêu chí để làm cho khuôn mặt thêm xinh , nhưng các nàng chắc hẳn cũng chưa biết đây cũng là cách giúp các nàng đang mắt khiếm khuyết mũi tẹt , sóng mũi thấp hay dáng mũi Trái với khuôn mặt chỉ sau 5 phút trang điểm.

Cách thực hành nâng mũi khi trang điểm

Bước 1:   Các nàng áp dụng phấn trang điểm săn sóc da và áp dụng kem phủ che khiếm khuyết trên khuôn mặt , sau đó các nàng nên dùng phấn nền có màu sẫm hơn so với da để tạo đường thẳng tự nhiên dọc theo 2 bên sóng mũi nhé.
Bước 2:   Dùng phấn có màu nhạt hơn da thoa lên vùng chữ T của mũi , dùng 2 ngón tay thoa nhẹ chuyển dịch lên xuống để làm đều phấn trên trên phần chữ T nhé. Sau đó các nàng trang điểm các điểm còn lại trên khuôn mặt.
Khi áp dụng biện pháp nâng mũi 5 phút bằng việc trang điểm nàng có thể dùng tay hay cọ để vuốt sống mũi , chớ nên làm điều này ở phần chóp mũi vì khi đó thứ đầu mũi có thể sẽ to ra.

Nâng mũi 5 phút khi massage mũi hằng ngày

Nâng mũi 5 phút khi nàng massage khuôn mặt đem đến thành quả rõ rệt sau 3 tuần áp dụng đều đặng. Massage nâng mũi 5 phút sẽ không làm ảnh hưởng đến thời gian của các nàng , thay vào đó nàng có thể thực hành ngay tại gia hay ngay trong giờ nghỉ tại công sở.

Bài tập nâng mũi áp dụng biện pháp massage

Bài 1: Dùng tay đẩy mũi
Dùng 2 ngón tay trỏ đặt lên đầu chóp mũi , chuyển dịch lên trên cho đến 2 thứ đầu của lông mày rồi thả xuống nhẹ. Thực hành liên tục trong vòng 10 phút và làm đều tay để tạo dáng thon gọn cho mũi nhé.
Bài 2: Cười chun mũi
Khi các nàng tập bài này thì sẽ giúp kéo mũi lên trên tạo sự co thắt phần cơ giúp sóng mũi cao hơn. Nên tập mỗi lần 5 phút sẽ tái chế sóng mũi.
Bài 3: Ép mũi
Ép mũi là cách để giúp cánh mũi thu hẹp lại tạo cảm nhận mũi thẳng và cao cho các nàng. Dùng hai ngón trỏ đặt lên cách mũi rồi ấn theo nhịp một cách liên lục. Ép mũi được cho là biện pháp rất hiệu năng giúp cho bạn thu hẹp mũi và nên thực hành đều đặng mỗi ngày để đạt thành quả tốt nhất.
đồng thời các nàng có thể tham khỏa biện pháp nâng mũi 5 phút bằng chỉ Ultra V Lift tại đây: http://dermastervietnam.vn/chi-tiet/chi-ultra-v-lift-11.html



Share on Google Plus

About tinh dầu & nước hoa dubai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét