Chăm sóc da hiệu quả nhờ những mẹo hay

Mình cũng là  người sỡ hữu làn da rất xấu: mụn , sẹo ,  thâm , tàn hương , lỗ chân lông to. Mình đã mất vô số năm , tốn vô số tiền mua vô số kem dưỡng , uống vô số loại thuốc bổ , cây cỏ , thần dược đủ kiểu , nhưng vẫn không tài nào làm khá hơn hiện trạng làn da hiện tại.

Có một lần , nghe lời xúi dại đi chăm nom da , ai dè rước mẫn cảm vào người , nổi đầy ghẻ trên mặt. Xấu xí vô cùng.

Bản thân làm thử nghiệm nhiều , nhưng một  ngày , một lần rất không hẹn mà có nghe cách dưỡng da của người thâm giao của mình ( xinh như người mẫu ). Mình về thử nghiệm và ăn theo , thực hành những điều trên như một lối sống hằng ngày không thể thiếu trong cuộc sống , nhưng nó đã đem lại điều diệu kỳ bất ngờ. Chưa kể mình là người sơ sài và nóng ruột kết quả.

Bài viết này , mình – Chủ trang web nhan sắc này , mình muốn nhấn mạnh sự kiên nhẫn và quá trình kiên trì.

thẩm mỹ có muôn ngàn cách , nhưng phải biết thực hành tốt những thứ rất không khó , điều bất ngờ sẽ đến , không khó đến nỗi các chị vẫn thường hay bỏ lỡ và khinh rẻ , nhưng nó là nền móng của vẻ đẹp hoàn mỹ. Chỉ cần làm tốt các bước này , các chị sẽ có làn da khỏe mạnh.

bi-quyet-co-ban-cham-soc-da-1

1. LÀM SẠCH

Thời đương đại bây giờ , các chị có vẻ ai ai cũng áp dụng sửa rửa mặt , mình cũng không ngoại lệ , nhưng cuối cùng , qua nhiều năm áp dụng rửa rửa mặt , mình đã đúc kết ra không phải ngày nào cũng dùng là tốt. Các chị nên chế phục xài và dần thay thế các loại sữa bằng các thành phần tự nhiên vẫn hay hơn.

Rửa mặt lời khuyên là rửa nước ấm thôi , rửa thật sạch , sau đó các chị bôi tinh dầu dừa maxa 3 phút , lấy khăn giấy lau hết các tinh dầu còn dư trên mặt đi , và rửa lại thật kỹ bằng nước ấm , hoặc bằng sữa rửa mặt có hoạt chất tẩy cực nhẹ. ( dầu dừa có lượng chống oxy hóa cực mạnh , phá hủy vi khuẩn và lấy đi hết các bụi bẩn bám sâu trong da cực tốt ). Với cách này , các chị đã có là da sạch sẽ và cực khỏe mạnh rồi , lại không mẫn cảm và ăn nắng. Rửa mặt xong thì dưỡng ẩm ngay. ( có khả năng dưỡng ẩm bằng các loại nước dưỡng ẩm hoặc thoa lớp dầu dừa mỏng lên cũng được ). ĐÂY LÀ YẾU BƯỚC CỰC quan trọng , bất khả thi KHÔNG LÀM. Da sau khi rửa thường sẽ dễ bị khô và dễ bị đau thương , nên cần bổ xung lớp bảo vệ ngay.

Riêng mình thì mình rửa mặt hằng ngày bằng mật ong pha nước mỗi sáng tối , hoặc rữa mặt bằng sữa chua không đường ( massage 3 phút rồi rửa lại bằng nước lọc thôi ). Da sạch , không bị khô , và tránh được thâm mụn. Da mình căn bản rất nhạy với mĩ phẩm , nên phần nhiều không khi nào xài được bất kể thứ gì.

bi-quyet-co-ban-cham-soc-da-2

( Đây là da mình do áp dụng mỹ phẩm từ các trọng tâm spa đưa cho xài. Ân hận lắm. )

bi-quyet-co-ban-cham-soc-da-3

( Da bây giờ của mình , sau khi lập gia đình và có baby , hình không PTS nhé. )

2. DƯỠNG ẨM

Dù bất kể làn da nào , da khô , da nhờn , da thông thường , hay hỗn hợp đều cần dưỡng ẩm. Sai phạm của Quần chúng nghĩ rằng da nhờn không cần dưỡng ẩm , vì sợ gây mụn , điều đó không đúng. Chỉ cần bạn dưỡng ẩm đúng cách , thì các chị sẽ không bị mụn. Da mình là da hỗn hợp , thứ quan trọng nhất là sau khi rửa mặt hoặc đắp mặt nạ thì phải dưỡng ẩm ngay , mình dùng dầu dừa dưỡng ẩm và thay cho toàn bộ loại kem khác. Da mình ngập tràn sắc khí và căng mịn , mụn bị đánh bay , hoặc có nổi mụn thì vết thương rất mau lành , thâm rất mau biến mất và không để lại tàn dư.  ( Da mụn thì chỉ dùng 1 giọt dầu dừa độc nhất thôi nhé , nhiễu Bắt tay làm , xoa xoa tay rồi áp vào mặt cho thấm. Chỉ dùng ban đêm , không dùng dầu dừa dưỡng ẩm ban ngày đối với da mụn. Da khô thì ngày đêm đều được. không dùng quá 3 giọt dầu dừa , nó phản tác dụng gây mụn trái lại đấy.

Nhiều người bị mụn cứ hồi hộp trị mụn mà lơ đãng mần răng cho mụn bay đi nhanh mà không để lại tàn dư gì , đó đó là bí quyết. Sức mạnh ngự trị cách trông nom da bằng dầu dừa , một loại thần dược của phái đẹp.

3. CHỐNG NẮNG

Ánh kim ô luôn là mối nguy hại cho bất kể loại da gì , nếu bạn tránh nắng không được thì phải dùng kem chống nắng. Ở phương tây , bất kể ra đường vào khi nào ban ngày , họ luôn có lối sống thủ tuýp chống nắng bên người , lớp chống nắng luôn nằm phía ngoài cùng của da để bảo vệ. Bạn đừng khi nào quên điều này , vì nó bảo vệ da non của bạn và bảo trợ da sẽ khỏe mạnh khi phát triển dần từ nội bộ. Đôi chút người lại khinh rẻ bước này , chính bởi vậy , càng siêng dưỡng , siêng thoa kem trắng hay ủ hay gì gì đó , nhưng không cải thiện được là ở đây , bao tế bào non phát triển trông nom mà không được che đậy đều bị kim ô phá hủy làm xỉn màu đi , nên các chị phải thật chú ý.

Da mụn như mình thì mình xài chống nắng đi về phải rửa mặt và tẩy trang ngay để da thở , không thôi mụn mọc Trạng thanh: Ù ù lên. Các bạn nên lưu tâm điều này. Tẩy trang thì dùng nước hoa hồng , hay dầu dừa , hay sữa chua pha chanh đều tẩy trang được. Cứ xoa lên mặt , massage rồi rửa lại bằng nước thôi. ( Riêng dầu dừa thì phải dùng giấy lâu hết dầu dừa , rồi mới rửa mặt lại bằng nước và sữa )

4. TẨY TẾ BÀO CHẾT

Một tuần 2 lần , các chị nên tẩy tế bào chết để da được thay lớp áo mới và lỗ chân lông được làm sạch tận gốc. Các. chị có khả năng tẩy tế bào chết bằng ( dầu dừa + đường vàng , hoặc mật ong + đường , hoặc tẩy mạnh hơn nữa bằng muối + chanh + mật ong( mật ong có khả năng thay thế bằng dầu dừa )

Da mình bị tàn hương , nên mình toàn tẩy với chanh , muối , mật ong để tẩy.

sau đó các chị đắp mặt nạ gồm( chanh + mật ong + dầu dừa + nghệ ) bôi lên mặt , để trong vòng 30p , sau đó rửa sạch rồi thực hành dưỡng ẩm với dầu dừa thì mình bảo trợ các chị đã có làn da đẹp lên mỗi ngày trông thấy rồi.

CHANH: có ích tẩy tế bào chết , làm mờ thâm , tàn hương , nám.

DẦU DỪA: có chất chống oxy hóa , giữ ẩm , giúp vết thương mau lành và bình phục , da căng , mịn , đàn hồi tốt.

MẬT ONG: phá hủy vi khuẩn , cung cấp dưỡng chất cho da

NGHỆ: cung cấp lượng lớn vitamin E , giúp bình phục các đau thương da , kích thích tế bào non phát triển và khỏe mạnh , làm giảm tác động thâm , nám , sẹo.

Đây là quá trình mình đã áp dụng cho bản thân , và hết sức thần kì.

Các chị muốn đẹp thì phải siêng , thẩm mỹ đến trọn đời , đừng nghĩ chỉ làm vài tuần vài hôm là đẹp liên.

Da mình vốn bị mụn hoành hành , nám , tàn hương , lỗ chân lông to , đen nhẻm , sẹo chằng chịt trên mặt ,  nhưng với sự kiên nhẫn như một lối sống , mình đã lấy lại làn da khởE mạnh và tươi xinh. Mụn bị đẩy lùi.

hy vọng với bài chia sẻ này , Quần chúng sẽ có cách nhìn khác với cách trông nom da hằng ngày cho mình. Vì mình đã áp dụng , hoà quyện với uống các viên vi chất vitamin bổ xung từ nội bộ , thành quả vượt ngoài cả sự mong đợi.

vì thế , các chị đừng khi nào thiếu bốn thứ sau đây trong căn nhà của mình để gìn giữ nhan sắc , tốn tiền mua mỹ phẩm làm gì: DẦU DỪA , mật ong , TRÁI CHANH , NGHỆ ( CỦ NGHỆ HOẶC TINH BỘT NGHỆ ) .

Lê Thủy


Share on Google Plus

About tinh dầu & nước hoa dubai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét