Chăm sóc da hiệu quả khi sử dụng vitamin E làm đẹp

trông nom da là Sự tình muôn thủa dành cho các nàng nhưng ít ai nghĩ rằng các viên nang vitamin E , C hay aspirin có khả năng áp dụng trị mụn , trắng da? Ngoài việc tẩm bổ body , với hàm lượng vừa phải tinh chất có ích cho body , các loại mặt nạ với vật liệu đó là thuốc quen thuộc có khả năng giúp chúng tôi giải quyết vấn đền da mặt trị mụn , làm trắng da , sáng vùng mắt , … Nếu bạn đã thử nghiệm nhiều mà chưa được hài lòng hãy xem thử những cách kì thú này.
Aspirin
Vốn là một thuốc được biết đến với công dụng giảm đau. Có axit salicylic , aspirin có ích rất tốt trong chữa trị mụn trứng cá. Axit salicylic giúp làm sạch lỗ chân lông , bỏ tế bào chế dưới da và chữa lành vết thương. Chỉ cần đắp mặt nạ aspirin trong vài phút , làn da có khả năng giảm sưng tấy , mẩn đỏ và các đầu mụn cũng được se lại.
chuẩn bị 3-6 viên aspirin , 1 quả chanh , 1 cốc   baking soda   và mật ong. Trước nhất , bạn nghiền nhuyễn aspirin rồi trộn với nước cốt chanh , mật ong. Nếu bạn nắm lấy làn da khô thì có khả năng thêm một chút ít dầu dừa hay dầu olive để tăng độ dưỡng ẩm. Với hỗn hợp có được , bạn đắp lên mặt trong vòng 15-20′ rồi nhúng khăn ướt vào baking soda để làm sạch mặt nạ và thoa tinh dầu dưỡng ẩm. Thực hành 1 lần/tuần. Không những trị mụn , loại mặt nạ này còn giúp làm da đen sáng , căng mịn hơn.
Khi thoa mặt nạ aspirin lên mặt mà có cảm nhận khó chịu , nóng rát thì bạn nên rửa sạch ngay bằng nước sạch vì da của bạn thuộc loại nhạy cảm. Hơn nữa , loại thuốc này khá lành tính và hiếm khi diễn ra thực trạng mẫn cảm như vậy.
Vitamin E
Được xác định về năng lực thẩm mỹ , vitamin E chứa đựng nhiều công dụng thần kỳ đối với làn da: làm trắng da , mờ sẹo , quầng thâm mắt… Trong đó , mặt nạ làm trắng da từ vitamin E được uy tín và áp dụng nhiều nhất.
toàn bộ những gì bạn cần là 1 mặt nạ giấy , 100ml sữa tươi không đường và 1 viên nang vitamin E. Trước nhất , hòa vitamin E vào sữa tươi rồi khuấy đều. Nối tiếp cho mặt nạ giấy vào dung dịch thu được ngâm 2-5 phút. Lấy mặt nạ ra đắp lên mặt rồi chờ cho khô. Cuối cùng là rửa lại mặt bằng nước mát để se lỗ chân lông. Nếu chăm chỉ thực hành cách này mỗi ngày , bạn sẽ thấy năng suất rõ rệt.
Nếu làn da của bạn bị tì vết bởi những vết sẹo thâm do mụn , hãy dùng vitamin E. Trước nhất , bạn dùng khăn ấm lau vùng sẹo cho sạch và mềm da. Lấy 1 viên nang vitamin E , nặn lấy dầu rồi thấm vào đầu bông tăm. Thoa nhẹ nhàng lên vết sẹo và giữ nguyên trong 4 – 5 tiếng sau. Các dưỡng chất sẽ dần thẩm lậu và phát huy tác dụng. Làm không ngừng trong 1 – 2 tháng.
Vitamin C
Vùng da chung quanh mắt quá dễ bị lão hóa , nhưng đây cũng là vùng da rất kén mỹ phẩm. Nếu bạn đang băn khoăn về vùng da này , hãy thử dùng mặt nạ từ sữa chua , đường nâu và vitamin C có khả năng chống lão hóa và làm sáng da vùng mắt.
Bạn cần chuẩn bị sữa chua , đường nâu , bột vitamin C. Đường nâu nhẹ nhàng tẩy tế bào chết , vitamin C và các dưỡng chất trong sữa chua sẽ trông nom kỹ càng cho da vùng mắt. Sau đó trộn đều hỗn hợp rồi cho vào từng khay , gìn giữ trong ngăn đá tủ lạnh để dùng dần. Khi Cần thiết thì rã đông , dùng kèm các miếng bông tẩy trang để dễ dàng đắp lên vùng da dưới mắt. Đắp lên vùng da quanh mắt chừng 15-20 phút sau đó rửa lại với nước ấm. Thực hành 1-2 lần/tuần là cách chống nếp nhăn hiệu quả.



Share on Google Plus

About tinh dầu & nước hoa dubai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét