Chăm sóc da sẹo hiệu quả khi dùng chuối xanh

Trị sẹo hay thâm chấm dứt với mặt nạ chuối xanh , là vật liệu rẻ tiền lại an toàn và năng suất bất ngờ. Chuối xanh còn có ích diệt khuẩn và làm mờ rất tốt.
Cách trị sẹo thâm bằng mặt nạ chuối xanh
Chuối xanh có ích diệt khuẩn và làm mờ rất tốt bạn có khả năng chuẩn bị 1 quả chuối xanh , 1 ít tinh dầu bạch đàn và 1 quả canh tươi.
Xay nhuyễn chuối xanh , tinh dầu bạch đàn và vài giọt nước chanh. Dùng mặt nạ đắp lên vùng sẹo thâm. Sau khi hỗn hợp khô thì rửa sạch với nước , dùng chuối xanh tuy không chữa được sẹo lâu đời nhưng có khả năng làm mờ vết sẹo mới tạo thành rất năng suất các nàng lưu tâm nhé.
Bạn có khả năng áp dụng chuối xanh để thẩm mỹ bằng cách xắt chuối xanh khi đã rửa sạch từng lát mỏng cho vào chén. Hoà quyện với sữa chua , mật ong trộn đều. Dùng thìa dầm chuối thật nhuyễn để tạo hỗn hợp sệt. Dùng hỗn hợp thoa lên mặt 20 phút rồi rửa sạch với nước. Làm đều 3 lần 1 tuần để có thành quả như mong muốn.
mật ong
biện pháp chế phục tại gia năng suất nhất chữa trị cho những vết sẹo là áp dụng thoa mật ong Hai ba lần trong ngày. Mật ong sẽ làm do những vết sẹo thâm trở nên sáng hơn một cách tự nhiên và sẽ giúp loại bỏ toàn bộ các vết sẹo.

Sữa tươi
Một trong những cách đặc trị sẹo mụn trứng cá năng suất là dùng sữa tươi để rửa mặt hằng ngày. Axit lactic trong sữa không những giúp làm mờ các vết sẹo mà còn giúp da tươi và mịn màng hơn. Đồng thời , bạn có khả năng trộn sữa tươi với bột yến mạch và chút ít giọt nước cốt chanh để tạo thành một hỗn hợp sền sệt như mặt nạ , đắp lên mặt khoảng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Share on Google Plus

About tinh dầu & nước hoa dubai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét